สังคม

สาวเมาซิ่งเก๋งแหกโค้ง ชนต้นกล้วยราบ ก่อนพุ่งตกคลอง จมน้ำทั้งคัน ปีนออกมาได้รอดตายหวุดหวิด

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2566

532 views

เมื่อเวลา 00.10 วันที่ 6 เม.ย.66  ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งตกไปในแม่น้ำพร้อมคนติดลงไปด้วย ที่บริเวณทางโค้งหน้าร้านอาหารแพริมน้ำ หมู่ที่ 2 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท  จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าตรวจสอบ



เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี ร่างกายเปียกน้ำยืนตัวสั่น มีร่องรอยบาดเจ็บที่หน้าผาก ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ส่วนในแม่น้ำพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว จมอยู่ในน้ำ พบกระจกรถข้างคนขับถูกเปิดออก และประตูรถเปิดอยู่  บริเวณริมแม่น้ำพบต้นกล้วยล้มระเนระนาดหลายต้น



จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ชื่อนางละมาย อายุ 64 ปี เจ้าของร้านอาหารแพริมน้ำ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเข้านอนแล้วได้ยินเสียงโครมครามแล้วดังตู้มเหมือนรถตกน้ำ จึงเรียกแฟนออกมาดูพร้อมกัน พอจะลงไปช่วยเห็นหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาได้แล้ว ได้สอบถามว่าไปไหนมา หญิงคนดังกล่าวบอกว่าไปกินเหล้ามา บ้านอยู่ใกล้กับวัดป่า โดยขับรถมาจากร้านอาหารในตัวเมืองชัยนาทเลาะริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อจะไปหาเพื่อนที่เขื่อนเจ้าพระยา

ทางตนจะช่วยโทรหาญาติ แต่หญิงคนดังกล่าวจำเบอร์ใครไม่ได้เลย และโทรศัพท์อยู่ในรถจมน้ำไปแล้ว ทั้งนี้ ตรงจุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้ง คาดว่าขับมาด้วยความเร็ว เพราะไม่มีรอยเบรกเลย พร้อมบอมรับว่ามีอาการมึนเมาขณะขับรถช

คุณอาจสนใจ

Related News