สังคม

ระทึก! หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกยางรถ 10 ล้อ ระเบิดใส่อาการสาหัส จนท.เร่งช่วยนำส่งรพ.

โดย parichat_p

2 เม.ย. 2566

267 views

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตยาง 10 ล้อระเบิดใส่หนุ่มอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา


วันนี้ (2 เมษายน 2566) เวลา 14.30 น ทาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรและกำลังอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถานได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุจากยางรถบรรทุก 10 ล้อระเบิดใส่บริเวณร้านปะยางใกล้ปั๊มน้ำมันหลังจากรับแจ้งจึงรีบเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว



เบื้องต้นเหตุเกิดอยู่ที่บริเวณร้านปะยาง รถยนต์ใกล้เคียงกับปั๊มน้ำมัน บ้านหนองกระจับ ตำบลดงพระราม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายเฉลิมชัย อายุ 35 ปี มีอาการเลือดออกบริเวณใบหน้า และมีคราบเขม่าฝุ่นดำเต็มตัว บวกกับมีอาการมึนงง ยังถามตอบไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรเพื่อทำการรักษา



จากการสอบถามนางสาวแอน พนักงานปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า จังหวะที่ตนกำลังเติมน้ำมันอยู่นั้นได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวบริเวณที่ปะยาง หลังจากสิ้นเสียงจึงรีบไปดู พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นนอนแน่นิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง จากนั้นพยายามพยุงตัวเองลุกขึ้น พวกตนกับเพื่อนบ้านจึงรีบไปช่วยยกขึ้นมาพบว่ามีเลือดออกบริเวณใบหน้า หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาทำการช่วยเหลือ โดยตนเคยได้ยินมาว่าเมื่อก่อนนั้นมีคนเคยถูกยางระเบิดใส่ลักษณะเดียวกันมาแล้ว



เบื้องต้นสาเหตุการเกิดระเบิดของยางนั้นน่าจะเกิดจากที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทำการปะยางที่รั่วบริเวณล้อกระทะจึงจำเป็นต้องใช้เครื่องเชื่อมเพื่อเชื่อมรูรั่ว โดยที่เชื่อมรอบแรกไปแล้วจากนั้นนำยางล้อไปลองกับน้ำเพื่อเช็ครอยรั่ว ปรากฏว่ายังมีรอยรั่วอยู่จึงได้นำลมออกจากยางและทำการเชื่อมบริเวณรูเก่าอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นนำไปลองในน้ำก็ยังพบว่ามีลมรั่วมาอีก ทางผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ได้นำลมออกและเชื่อมโดยทั้งที่ยังมีลมอยู่ในยางจึงอาจทำให้เกิดปฏิกิริยาจนระเบิดและเกิดเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News