สังคม

หนุ่มคลั่งไม่ได้เสพยานาน ทำร้ายบุพการี-ข้าวของเสียหาย ญาติผวาจนไม่กล้าอยู่บ้าน

โดย chiwatthanai_t

31 มี.ค. 2566

54 views

ชายวัย 41 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย ทำลายข้าวของเสียหาย-จุดไฟเผา ทำร้ายบุพการี เจ้าตัวยอมรับเครียดที่ลูกสาวไปมีแฟนและทำงานบริการ และไม่ได้เสพยามานานแล้ว ด้านญาติผวาจนไม่กล้าอยู่บ้าน จึงวอนหน่วยงานช่วยเหลือ


วันนี้ 31 มี.ค.66 ที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ตำรวจสายตรวจชุมชนด่านนอก ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำร้ายบุพการี คนในครอบครัวและทำลายข้าวของเสียหาย ทั้งจุดไฟเผา และ ขว้างปาสิ่งของต่างๆจนได้รับความเสีย


เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบนาย วิโรจน์ อายุ 41 ปี อยู่ในอาการโมโห กำลังตุดไฟเผาเสื้อผ้า ของมารดา และบุตรสาว ตำรวจสายตรวจจึงเข้าระงับเหตุให้นายวิโรจน์ อยู่ในความสงบ แต่ด้วยนายวิโรจน์ มีอาการเครียด เกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวปัญหาในครอบครัว บวกกับไม่ได้เสพยามานาน จนทำให้คุมสติอารมณ์ไม่ได้ พูดไม่รู้เรื่อง ด่าทอบุพการี ด่าทอบุตรสาว


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพูดคุยกับนายวิโรจน์ ได้สักพักนายวิโรจน์ เริ่มมีอารมณ์เย็นลง จากการสอบถามนายวิโรจน์ บอกว่าสาเหตุที่ตนเองเครียด คือบุตรสาวคนเดียว ไปมีแฟน และเครียดที่บุตรสาวไปทำงานบริการ และยอมรับว่าเสพยา แต่นานมาแล้ว จึงควบคุมอารมณ์และสติตัวเองไม่ได้


ญาติของนายวิโรจน์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้หวาดระแวงกลัวไม่กล้าอยู่บ้านเพราะวันดีคืนดี นายวิโรจน์ ก็อาละวาด แบบไม่รู้สาเหตุ ซ้ำยังทำร้ายคนในครอบครัวอีก วอนฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ให้ช่วยเหลือเพราะเกรงจะเป็นอันตราย

คุณอาจสนใจ