สังคม

หนุ่มน้อยใจ แฟนไปบ้านเพื่อน ดื่มเหล้าย้อมใจก่อนกรีดข้อมือเจ็บ จนท.พังประตูเข้าช่วย

โดย nut_p

25 มี.ค. 2566

51 views

หนุ่มน้อยใจ แฟนสาวไปสมัครงานแล้วไปกินข้าวต่อที่บ้านเพื่อน ไม่กลับห้อง จึงกินเหล้าย้อมใจแล้วใช้มีดทำครัวกรีดข้อมือตัวเอง บาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่พังประตูเข้าช่วยเหลือได้ทัน



เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดข้อมือ ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องพบ นาย มงคล ยศงาม อายุ 28 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง มีแผลฉีกที่ข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ภายในห้องยังพบมีดทำครัว จำนวน 1 เล่ม ที่ใบมีดตรงกลางมีลอยบิ่นแตก และขวดเหล้าขาวอีกหลายขวดถูกวางอยู่ข้างกำแพงในห้อง โดยมีนางสาว หนึ่งฤทัย ชาวห้อยหมก อายุ 20 ปี แฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนดูด้วยความเป็นห่วง



จากการสอบถาม นางสาว หนึ่งฤทัย แฟนสาว เล่าว่า ตนเองไปสมัครงานมา แล้วก็ไปกินข้าวต่อที่บ้านเพื่อน ส่วนผู้บาดเจ็บไปทำงาน แต่ตนเองบอกกับแฟนหนุ่มแล้วว่า จะไปกินข้าวต่อบ้านเพื่อน ให้แฟนหนุ่มทำโอทีต่อเลย ไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวกลับห้องเองเพราะตนเองอยู่กับเพื่อน แต่พอตนเองกลับมาถึงห้อง เคาะประตูเรียกแต่แฟนหนุ่มก็ไม่เปิดห้องให้ตนเองเข้า แถมบอกให้ตนเองไม่ต้องเข้าไปในห้อง จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี มาช่วยเหลือพังประตูห้อง จึงพบแฟนหนุ่มนอนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ซึ่งในการปฐมพยาบาลของเจ้าหน้าที่กู้ชีพนั้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้พูดคุยเกลี่ยกล่อม ทำให้แฟนหนุ่ม และแฟนสาวได้เข้าใจกัน และใช้เหตุผลมากกว่านี้ในการทำอะไร ก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นรถพยาบาลไปที่โรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ