สังคม

ช็อก! นศ.สาววัย 18 ทะเลาะแฟน โดดสะพานแม่น้ำป่าสักต่อหน้า โชคดีเป็นหน้าแล้ง รอดตายหวุดหวิด

โดย thichaphat_d

27 มี.ค. 2566

168 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 25 มี.ค. 2566 เวลาประมาณ 18.24 น. ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า พบหญิงสาวรายหนึ่งนั่งอยู่บริเวณนอกแผงกั้นสะพานแม่น้ำป่าสัก ในพื้นที่ ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งสะพานอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง คล้ายว่าจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ซึ่งมาเฝ้าดูเหตุการณ์ และพบหญิงสาวรายหนึ่ง ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงฟอร์มสีดำแถบน้ำเงิน เอาขาห้อยลง แกว่งขาไปมาอยู่นอกแผงกั้นของสะพาน ความสูงประมาณ 10 เมตร ในลักษณะคล้ายกำลังเหม่อลอย


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ จึงได้พยายามเดินเข้าไป เพื่อทำการเจรณาเกลี้ยกล่อม ให้กลับขึ้นมาบนสะพาน ระหว่างพูดคุย หญิงสาวรายดังกล่าว บอกว่า ทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่ ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์มาเรื่อยๆ จนมาถึงสะพานดังกล่าว


จากนั้น แค่เสี้ยววินาที หญิงสาวรายดังกล่าวก็ได้ตัดสินใจกระโดดสะพานลงมา ท่ามกลางความตกใจ และเสียงหวีดร้องของชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ อย่างน่าหวาดเสียว


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยฯ จึงรีบวิ่งลงไปใต้สะพาน เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน พบว่าหญิงสาวรายดังกล่าวนอนแน่นิ่งหมดสติ อยู่ในลักษณะนอนหงาย เนื่องจากร่างกระแทกกับพื้นอย่างแรง และพบว่าที่บริเวณคางมีบาดแผลเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี


ต่อมาทราบชื่อคือ นางสาวศิริวิมล (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่ง ในอำเภอวิเชียรบุรี สาเหตุคาดว่า ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และปัญหาเรื่องส่วนตัว จึงน้อยใจในชะตาชีวิตของตนเอง จึงคิดมาจบชีวิตลง ด้วยการมาโดดสะพานข้ามแม่น้ำป่าสักดังกล่าว โชคดีที่เป็นฤดูแล้งไม่มีน้ำป่าไหลผ่าน ถ้าเป็นช่วงฤดูฝนที่มีน้ำป่าไหลผ่าน อาจทำให้จมน้ำเสียชีวิตได้

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/P61RSpYjdzc



คุณอาจสนใจ

Related News