สังคม

สาวเมาประชดรักนั่งกลางถนน หวังรถชนเหตุน้อยใจทะเลาะแฟน

โดย taweelap_b

19 มี.ค. 2566

143 views

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 66 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี มาเที่ยวงานทะเลเผา จัดขึ้นที่บ้านสามย่าน ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง หลังจากเที่ยวงานเกิดอาการน้อยใจแฟน จึงตัดสินใจประชดรัก ด้วยการนั่งกลางถนนหวังจะให้รถชน บนถนนสุขุมวิท ระยอง-จันทบุรี มุ่งหน้า จ.จันทบุรี


แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงกลางดึก รถไม่มีสัญจร จึงไม่เกิดอุบัติเหตุ และมีพลเมืองดีเป็นหญิงวัยกลางคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเดินข้ามมาต่อว่า และได้ฉุดกระชากลากดึงหญิงคนดังกล่าวออกมาจากกลางถนน แต่เธอก็พยายามขัดขืนไม่ยอมลุก และยังสู้แรงของพลเมืองดี สุดท้ยต้องลุกออกจากถนนพร้อมพลเมืองดี


หลังจากนั้น พลเมืองดีก็ได้พูดกับหญิงคนดังกล่าวว่า ทำแบบนี้ทำไม หน้าตาก็สวย แต่ทำตัวไร้ค่า คุณไม่ได้เดือดร้อนเพี่ยงคนเดียวที่ทำแบบนี้ ถ้าถูกรถชนไปจะมีอีกหลายคนที่เดือดร้อน ก่อนที่พลเมืองดีจะเดินหายไป ส่วนหญิงสาวประชดรัก ก็ได้นั่งอยู่ที่ทางเท้าข้างถนนพร้อมกับเพื่อน แต่คงยังมีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา หลักจากนั้นก็ได้ซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ เพื่อนกลับบ้านไป


ในเวลาต่อมา ช่วงที่อยู่ในงานหญิงสาวคนดังกล่าว ได้เต้นอยู่หน้าเวที อย่างสนุกสนาน ไม่ได้มีอาการน้อยใจอะไร และยังมีเพื่อน ๆ ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะในลานเบียร์ด้วย น่าจะด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ จึงทำให้หญิงสาวขาดสติ ตัดสินใจประชดรักด้วยการไปนั่งอยู่กลางถนนเพื่อให้รถชน


จากการสอบถามพ่อค้าในงาน (สงวนชื่อ-สกุล) เล่าให้ฟังว่า ตนเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวมานั่งกลางถนนแล้ว เพราะทะเลาะกับแฟน หลังจากที่ไปเที่ยวงานทะเลเผา หลังจากนั้นก็มานั่งโวยวายอยู่กลางถนน แต่ตรงนั้นจะเป็นทางโค้งรถจะมาเร็ว แต่คนที่มีปากเสียงเดินข้ามมาจากอีกฝั่ง เพราะเขาเห็นโวยวายก็เลยข้ามมา ถ้าถูกรถชนก็จะลำบากรถเขาอีก

คุณอาจสนใจ

Related News