สังคม

วัยรุ่นเขมรห้าว! ขี่ จยย.ไล่ยิงกันในตลาด กระสุนพลาดโดนพ่อค้าขายผักเสียชีวิต

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2566

1.9K views

วัยรุ่นเขมร 2 กลุ่มขี่ จยย.ไล่ยิงกัน กระสุนถูกพ่อค้าขายผักเสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 22 มีนาคม 2566 ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งว่ามีเหตุ ผู้ถูกยิงภายในตลาดแห่งหนึ่งย่านคูคต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ศพฐ.๑ ปทุมธานี และ แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในตลาดใกล้เคียงโซนอาคารรถพักหลังคาแดง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณช่องจอดรถผู้ซื้อ ทราบชื่อต่อมาคือ นายโกวิทย์ เนตรศรีไพบูลย์ อายุ 59 ปี ชาววิหารแดง จังหวัดสระบุรี ใกล้เคียงกันพบรถ จยย.ยี่ห้อฟีโน่สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการตรวจสอบพบว่าเป็นของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตที่ตามมาทีหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อค้าขายผักภายในตลาด และวันนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำผักมาส่งให้ลูกค้า ก่อนมีคนโทรไปแจ้งตนว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตจึงรีบมาที่เกิดเหตุ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ได้ตรวจสอบในเบื้องต้นพบบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณกลางหน้าอก 1 นัด

จากการสอบถามชาวบ้านที่เกิดเหตุกล่าวว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นเขมร 2 กลุ่มทะเลาะกันและขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมา จากนั้น 1 ใน 2 คันได้ขี่แซงขึ้นไปดักข้างหน้า แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันทันที แต่กระสุนพลาดเป้าไปถูก นายโกวิทย์ (พ่อค้าขายผัก) ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาพอดีจึงทำให้ถูกคมกระสุน

ด้าน ร.ต.ท.ชัชวาล ประ กอบกิจ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งไล่ล่าตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และส่งมอบให้ญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News