สังคม

พบเพิ่มอีก!! ชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์ในสระน้ำ หลังผัวผูกคอตาย-เมียหายตัวไป

โดย chiwatthanai_t

22 มี.ค. 2566

164 views

จากกรณี ครอบครัวของ นางสาวสุธิตา หรือน้องน้ำ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี ให้ช่วยตามหา นางสาวสุธิตา หลังจากวันที่ 11 มีนาคม 2566 นางสาวสุธิตา ได้ออกจากบ้านไปพร้อมกับ นายสิทธิโชค สามี กระทั่งภายหลังพบว่า นายสิทธิโชค ได้ผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพัก อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งก่อนหน้าที่นายสิทธิโชค จะผูกคอตาย ได้ส่งข้อความมาหาแม่นางสาวสุธิตา ทำนองว่า มีความแค้นและขอโทษ ซึ่งครอบครัวของนางสาวสุธิตา เชื่อว่า นางสาวสุธิตา อาจถูกนายสิทธิโชค ทำร้ายร่างกายจนตาย และนำศพทิ้งอำพราง ก่อนจะผูกคอตายหนีความผิด


ซึ่งต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ปูพรมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านของผู้เสียชีวิต พบความผิดปกติ มีกองไฟเกือบ 10 กอง กระจายเผาอยู่ภายในสวนหลังบ้าน และพบเศษกระดูกปริศนาอยู่หลายกอง โดยไม่แน่ใจว่าจะเป็นกระดูกคนหรือกระดูกสัตว์ ก่อนจะมาพบชิ้นส่วนกระดูกติดเนื้อขนาดใหญ่ถูกไฟเผา แล้วถูกทิ้งอยู่ภายในสระน้ำในสวนหลังบ้านสามี นางสาวสุธิตา เพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 19 มีนาคม 2566 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บกู้และส่งไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ทางมูลนิธิวินวิน และทางญาติของน้องน้ำ ได้นำเครื่องสูบน้ำเข้าไปสูบน้ำภายในสระที่มีการตรวจพบชิ้นส่วนกระดูกต้องสงสัยเพิ่มเติม


ล่าสุดวันนี้ (22 มีนาคม 2566) พ.ต.ต.วรากูลณ์ เสนาช่วย สารวัตรสอบสวน สภ.ครบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่สูบน้ำออกจากสระ ได้มีการค้นพบชิ้นส่วนที่คล้ายกับเนื้อมนุษย์หรือเนื้อสัตว์ขนาดเท่ากำปั้น ที่มีร่องรอยถูกไฟเผาจนไหม้เกรียม และชิ้นส่วนกระดูกอีกหนึ่งชิ้น รวมถึงเศษลวดยางรถยนต์ที่ถูกเผาอีกจำนวนมาก และได้ทำการค้นหาจุดต่างๆ ตามที่ทางญาติของน้องน้ำยังค้างคาใจ จนเป็นที่พอใจของญาติแล้ว


หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำชิ้นส่วนที่พบใหม่ ส่งไปให้โรงพยาบาลตำรวจตรวจสอบเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่า 3 สัปดาห์จะทราบผล ส่วนการตรวจสอบคราบเลือดที่พบในบ้านและรถของนายสิทธิโชคนั้น คาดว่าจะรู้ผลภายในวันศุกร์นี้

คุณอาจสนใจ

Related News