สังคม

สลด! แม่ขี่จยย.กลับจากส่งลูกไป รร. อีก 50 เมตรจะถึงบ้าน ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่

โดย chiwatthanai_t

22 มี.ค. 2566

690 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 22 มี.ค.66 ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์คาดว่ามีผู้เสียชีวิต บนถนนสายบุรีรัมย์ ขาเข้า อ.สตึก บริเวณทางแยกทางเข้าโรงพยาบาลสตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก ร่วมตรวจสอบ

ซึ่งที่เกิดเหตุพบรถยนต์แบบเอนกประสงค์ รุ่น ปาเจโร สีดำ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยของการเฉี่ยวชน ใกล้กันพบรถจักรยายนต์ สีแดง สภาพพังยับเยิน ไม่ห่างกันพบศพ นางศิริพร อายุ 28 ปี เป็นพนักงานส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพร่างกายแขนขาหัก เลือดไหลนองพื้นถนนเป็นจำนวนมาก ส่วนคนขับรถปาเจโร คือนายอำพล ยังอยู่ในอาการวิตก และไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ


ด้านนางวินิตย์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุ ต่างทำใจไม่ได้ร่ำไห้ตลอดเวลา เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตรเท่านั้น

นายไพรณรงค์ พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน ห่างจากบ้านประมาณ 2 กม.ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้นได้ เพราะลูกสาวขับรถบนถนนสายนี้ทุกวัน ส่วนตัวเชื่อว่ารถยนต์ขับรถมาด้วยความเร็วมากเกินไป สงสารแต่หลาน 2 คน ที่ต้องเสียแม่ไป

ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเปิดเผยถึงลางสังหรณ์ก่อนหน้านี้ว่า ได้ยินเสียงนกแสกร้อง สองวันซ้อนแปลกใจมากเพราะไม่เคยร้องบริเวณบ้านมาก่อน แค่ระแวงว่าจะเกิดเรื่องร้ายอะไรหรือไม่ สุดท้ายมาเกิดขึ้นกับลูกสาวของตัวเอง

คุณอาจสนใจ