สังคม

สลด! ชายเร่ร่อน โดดเข้าใต้ขบวน ให้รถไฟทับ ดับสยองต่อหน้าผู้โดยสาร

โดย nut_p

1 ก.ค. 2567

1.6K views

นาทีระทึก! ชยเร่ร่อนชาวโคราช กระโดดพุ่งเข้าใต้ขบวนรถไฟนครศรีฯ-กรุงเทพอภิวัฒน์ ถูกรถไฟเหยียบร่างขาด 2 ท่อน ดับสยองต่อหน้าผู้โดยสาร



เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 ก.ค. 67 เชาวบ้านได้บันทึกคลิปวีดีโอจังหวะที่รถด่วนขบวนที่ 86 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพอภิวัฒน์ กำลังจะเคลื่อนขบวนออกจากสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ชานชาลาที่ 1ตามกำหนดเวลา ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มีชายวัยกลางคนทราบต่อมาชื่อนายมานพ มากวงษ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83-/1 ม.3 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นชายเร่ร่อนมาอาศัยกินนอนอยู่ที่สถานีรถไฟนครศรีธรรมราชมาได้ประมาณ1อาทิตย์ได้ อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ ไม่สวมเสื้อ ได้วิ่งคล้ายคนไร้สติกระโดดพุ่งเข้าใต้ท้องโบกี้ที่ 5 ท่ามกลางเสียงหวัดร้องของผู้โดยสารจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์สยองต่อหน้าต่อหน้า



ก่อนที่ร่างนายมานพฯจะพุ่งใต้ตู้โบกี้ขบวนรถด่วนดังกล่าว ทำให้รถไฟที่กำลังเคลื่อนขบวนออกจากสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช เหยียบทับร่างนายมานพเข้าลำตัวขาดสองท่อนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง ทำให้ขบวนรถไฟดังกล่าวต้องหยุดรถเสียเวลากว่า 1 ชม.



หลังเกิดเหตุนายฤทธิเดช รอดศรี นายสถานีรถไฟนครศรีธรรมราชได้แจ้ง ร.ต.อ.รักเกรียรติ โชติศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ และแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช มาตรวจที่เกิดเหตุและทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นก่อนยกร่างนายมานพฯออกพ้นจากรางรถไฟแล้วให้ขบวนรถด่วนดังกล่าวเคลื่อนขบวนออกจากสถานีรถไฟในเวลา 17.15 น.



ขณะที่ นางสาวศันสนีย์ พรหมแก้ว พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟนครศรีธรรมราชเล่าว่า เห็นนายมานพฯ ผู้ตาย เป็นชายเร่ร่อนมาพักอาศัยกินนอนอยู่ที่สถานีรถไฟนครศรีธรรมราชมานานเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว โดยไม่นึกว่าจะมาก่อเหตุฆ่าตัวตายสยองแบบนี้ มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปไว้ได้นาทีที่นายมานพ พยายามจะวิ่งกระโดดเข้าใต้โบกี้ขบวนรถไฟดังกล่าว แต่ห้ามไม่ทัน จนนายมานพพุ่งร่างเข้าใต้โบกี้ที่ 5 ถูกรถไฟเหยีบทับร่างขาด 2 ท่อนดังกล่าว นับว่าเป็นเหตุการณ์สยองมากที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

คุณอาจสนใจ