สังคม

ตายแล้วเด็กวัย 15 เหยื่อพ่อเลี้ยงโหดตี ตร.เตรียมเพิ่มข้อหา 'ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย'

โดย parichat_p

21 มี.ค. 2566

568 views

เด็ก 15 เหยื่อพ่อเลี้ยงโหดตี ตายแล้ว ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา 'ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย' เพิ่ม


จากกรณี ที่พ่อเลี้ยง ใข้ท่อนไม้ตี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี จนสลบ เลือดไหลออกหู ออกจมูก สาเหตุไม่พอใจที่ไปเตะบอลกับเพื่อนแล้วกลับบ้านช้า สุดโหดตีไม่ยั้ง ก่อนที่เพื่อนบ้านจะเข้าไปห้าม และ นำตัวส่ง รพ.บ้านฉาง พบเลือดคั่งในสมอง จึงส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ระยอง ล่าสุดอาการยังโคม่า อยู่ในห้องไอซียู ส่วนพ่อเลี้ยงโหด หลังก่อเหตุ กลัวความผิดเก็บเสื้อผ้าแล้วขึ้นรถเก๋งที่มาจอดรออยู่หลบหนีไป ต่อมา นางบุญหลาย อายุ 51 ปี มารดาของ น้องเอ(นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความ ที่สภ.บ้านฉาง เพื่อดำเนินคดี ต่อนายประคอง อายุ 40 ปี


หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตับกุมตัวไว้ได้ ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวน และ ดำเนินคดีทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้บาดเจ็บสาหัส หากว่าเสียชีวิต ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเป็น ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยยอมรับว่ากระทำจริง โดยไม่ตั้งใจ ตามที่เสนอข่าวไป เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว


วันที่ 21 มี.ค.66 เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ต.ศราวุธ กิตติเรืองระยับ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านฉาง ระยอง ได้กล่าวว่า ขณะนี้ นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่ถูกนายประคอง บุญลือ พ่อเลี้ยงทำร้ายจนสาหัส ขณะนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ที่ รพ.ระยอง เตรียมเพิ่มข้อกล่าวหานายประคอง ทำผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องดับจิต รพ.ระยอง พบกับนางบุญหลาย แม่ของ นายเอ เหยื่อพ่อเลี้ยง ซึ่งนำใบชันสูตรจาก สภ.เมืองระยอง มาส่งที่ห้องดับจิตรพ.ระยอง เมื่อสอบถาม กลับเดินหนี และ พูดว่าไม่ให้ถ่ายภาพ จะทำให้เสียงาน และเดินหนีไป ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ


ต่อมาเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุก็พบกับนางบุญหลาย อีกครั้ง กำลังขี่ จยย. ออกมาจากบ้าน ผู้สื่อข่าวพยามสอบถาม แต่ไม่จอดรถ ได้แต่พูดว่าปล่อยให้น้องเอไปสบายไม่อยากพูดอะไรแล้ว หลังจากนั้นก็ขี่ จยย.หนีไป จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ต่างก็เสียใจที่ทราบข่าวว่า นายเอ เสียชีวิตแล้ว ต่างก็แปลกใจว่าทำไมพ่อเลี้ยงถูกปล่อยตัวออกมา และต่างก็เปิดเผยว่า ถูก แม่ของนายเอ ต่อว่า กล่าวหาว่าไปยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวเอาข้อมูลไปเปิดเผย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยว แค่รู้สึกสงสารเด็ก และแปลกใจว่าทำไมคนเป็นแม่ถึงได้เป็นแบบนี้ เข้าข้างผัวตัวเอง คนทำลูกตายทั้งคนกลับไม่สนใจ ยังไม่โกรธสามีตัวเอง และอยากให้คนที่กระทำน้องได้ติดคุกนานๆ นายอมร ทีน้ำคำ อายุ 33 ปี พี่ชายของนายเอ เตรียมเดินทางมาจาก จ.สุราษฎ์ธานี เพื่อมารับศพน้อง ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News