สังคม

สาวประชดรักนั่งกลางถนนให้รถชน พลเมืองดีเข้าช่วยพร้อมด่าสั่งสอนไปหนึ่งยก

โดย nut_p

19 มี.ค. 2566

487 views

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 19 มี.ค. 66 มีหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี ได้มาเที่ยวงานทะเลเผา จัดขึ้นที่บ้านสามย่าน ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง หลังจากเที่ยวงาน ได้น้อยใจแฟน จึงตัดสินใจประชดรักด้วยการมานั่งกลางถนนหวังจะให้รถชน บนถนนสุขุมวิท ระยอง-จันทบุรี มุ่งหน้า จ.จันทบุรี แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงกลางดึกรถไม่มีสัญจร จึงไม่เกิดอุบัติเหตุ และมีพลเมืองดีเป็นหญิงวัยกลางคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้เดินข้ามมาต่อว่า และได้กระฉุดกระชาก ลากดึงหญิงสาวประชดรักออกมาจากกลางถนน แต่หญิงสาวประชดรักก็พยายามขัดขืนไม่ยอมลุกขึ้น แต่สู้แรงของพลเมืองดีไม่ได้ จึงต้องลุกออกจากถนนพร้อมพลเมืองดี



หลังจากนั้น พลเมืองก็ได้ต่อว่าหญิงสาวประชดรัก ว่าทำแบบนี้ทำไม หน้าตาก็สวย แต่ทำตัวไร้ค่า คุณไม่ได้เดือดร้อนเพียงคนเดียวที่ทำแบบนี้ ถ้าถูกรถชนไปจะมีอีกหลายคนที่เดือดร้อน หลังจากนั้น พลเมืองดีก็เดินหายไป ส่วนหญิงสาวประชดรัก ก็ได้นั่งอยู่ที่ฟุตบาทข้างถนนพร้อมกับเพื่อน แต่คงยังมีอาการคล้ายกับคนเมาสุรา หลักจากนั้นก็ได้ซ้อนท้ายจยย.เพื่อนกลับบ้านไป



ซึ่งช่วงที่อยู่ในงานหญิงสาวประชดรัก ได้เต้นอยู่หน้าเวทีอย่างสนุกสนาน ไม่ได้มีอาการน้อยใจอะไร และยังมีเพื่อน ๆ ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะในลานเบียร์ด้วย น่าจะด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่สาวประชดรักได้ดื่มไป จึงทำให้ขาดสติ ตัดสินใจประชดรักด้วยการไปนั่งอยู่กลางถนนเพื่อให้รถชนดังกล่าว



จากการสอบถามพ่อค้าในงาน (สงวนชื่อ-สกุล) เล่าว่า ตนเห็นตอนหญิงมานั่งกลางถนนแล้ว เพราะทะเลาะกับแฟน หลังจากที่ไปเที่ยวงานทะเลเผา หลังจากนั้นก็มานั่งโวยวายอยู่กลางถนน ซึ่งตรงนั้นจะเป็นทางโค้ง รถจะขับมาเร็ว ส่วนพลเมืองดีที่มีปากเสียงกันนั้นเดินข้ามมาจากอีกฝั่ง เพราะเขาเห็นหญิงสาวโวยวาย จึงข้ามมาช่วยพาตัวออกจากถนน เพราะถ้าถูกรถชนก็จะลำบากรถเขาอีก

คุณอาจสนใจ