สังคม

ทิ้งเบาะแสชัด! กระบะขับชนแล้วหนี พลาดทำ ‘ทะเบียนรถ-กันชน’ หล่นในที่เกิดเหตุ

โดย chutikan_o

19 มี.ค. 2566

231 views

รถกระบะชนแล้วหนี พลาดทำทะเบียนรถและกันชนหล่นในที่เกิดเหตุ เจ้าของรถโดนชนลั่นกลับมาเอาคืนด้วย ก่อนมอบให้ตำรวจติดตามมาดำเนินคดี


วันนี้ (19 มี.ค. 2566) เวลา 08.00 น. กล้องวงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุ ถนนสาย 13 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง กระบะปริศนากลับรถทำรถที่ขับมาทางตรงถูกชน แล้วขับรถหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ


น.ส.นิภาวรรณ วัดมงคล อายุ 48 ปี เจ้าของรถโตโยต้าวีโก้ คันประสบเหตุ กล่าวว่า ตัวเองขับรถกระบะคันดังกล่าว มาจากสี่แยกนิคมพัฒนา สาย 13 มุ่งหน้า ไปทางซอย 1 ขับมาไม่เร็ว เห็นกระบะคู่กรณีจอดอยู่ฝั่งซ้ายมือ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าว ก็ขับพุ่งออกมาจนชนรถฝั่งด้านซ้าย ทำให้รถตัวเองเสียหลักหมุนอยู่กลางถนน เธอตกใจมาก จึงค่อยๆ เคลื่อนรถเข้าข้างทาง




ส่วนคู่กรณี พอเกิดเหตุก็เหมือนชะลอจะจอดรถ แต่สักพักก็เหยียบคันเร่ง หนีหายออกไปจากจุดเกิดเหตุ จึงลงมาดูรถ ปรากฏว่าด้านซ้ายกระบะ มีร่องรอยเฉี่ยวชนเกิดความเสียหายอย่างหนัก จนยางแตก แต่พอเดินมาข้างหน้า ก็พบกันชนพร้อมทะเบียนของคู่กรณี หลุดออกจากตัวรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามรถปริศนามาดำเนินคดี




อย่างไรก็ตาม น.ส.นิภาวรรณ กล่าวทิ้งท้ายว่า ฝากบอกคู่กรณีให้กลับมาเอากันชนและทะเบียนรถตัวเองด้วย และอยากให้กลับมารับผิดชอบค่าซ่อมรถ ไม่อยากให้หนี เข้ามาคุยกันดีกว่า ซึ่งเธอต้องไปลงบันทึกประจำวัน เพื่อให้ตำรวจตามคู่กรณีรายนี้มารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดก่อน


ด้านแม่ค้าในจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ในขณะเกิดเหตุเสียงชนกันดังมากจนคิดว่ามีคนตาย ซึ่งทุกคนเห็นชัดว่ากระบะปริศนากำลังกลับรถแล้วรถก็ชนกัน

คุณอาจสนใจ