สังคม

ล่าระทึก! สาวถูกกระบะชนแล้วหนี ใจสู้ซ้อนจยย.พลเมืองดี ตามจับทัน เจอคนขับเมาแอ๋

โดย nut_p

8 มิ.ย. 2567

167 views

ล่าระทึก! สาวถูกกระบะชนแล้วหนี ใจสู้ซ้อนจยย.พลเมืองดี ไล่ตามจับทัน เจอคนขับเมาแอ๋ รับสารภาพขับหนีไม่ยอมจอด ลากล้อไฟแล่บเกือบ 5 กม. เพราะไม่มีประกัน ไม่มีพรบ. ไม่ต่อภาษี



เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. 67 จากพลเมืองดีที่ตามถ่ายรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีดำ ซึ่งมีนายสุขสันต์ จันทกล อายุ 31 ปี เป็นคนขับ และมีนายอนันต์ ภารพุด อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถนั่งมาด้วย ทั้งสองคนอยู่ในอาการมึนเมาทั้งคู่ หลังก่อเหตุเฉี่ยวชนรถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิซิ ปาเจโร่ สีขาว ซึ่งมีน.ส.สุกัญญา เนตรลักษณ์ อายุ 41 ปีเป็นคนขับ จนพังเสียหายแล้วตกขอบถนนไปพิงกับกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ ช่วงทางโค้งหักศอก ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ เข้ากทม. กม.40 หมู่10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา



ขณะนั้นได้มีนายเดชาวัต เทียนงาม อายุ 27 ปี พลเมืองดีขับผ่านมา น.ส.สุกัญญา จึงเรียกแล้วบอกว่าถูกชนแล้วหนีก่อนจะรีบขับติดตาม ซึ่ง น.ส.สุกัญญาได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีขี่ตามมาเช่นกัน ซึ่งนายเดชาวัต ได้ขี่ติดตามและเรียกให้คนขับรถกระบะที่ชนแล้วหนีจอดแต่ก็ไม่มีท่าทีที่จะจอด แถมเร่งเครื่องจนล้อหน้าฝั่งขวาแยกครูดไปกับถนนจนเป็นประกายไฟตลอดระยะทางเกือบ 5 กม. ก่อนจะเรียเข้าไปเข้าซอยช่วงกม.39แล้วออกซอยปลายคลองบางวัว หมู่9 ต.บางวัว องบางปะกง ก่อนที่รถกระบะจะขับตกขอบถนนแล้วไปต่อไม่ได้



ก่อนที่พลเมืองดีและคู่กรณีจะตามมาทัน พอนายสุขสันต์ กับนายอนันต์ ลงมาจากรถก็พบว่าเดินยังไม่ตรงทาง พูดไม่รู้เรื่อง บอกได้แต่ว่าเมา จะไปตกปลาต่อ ส่วนที่หนีนายสุขสันต์บอกว่าตนจะจอดแล้วแต่นายอนันต์บอกให้ขับหนีเพราะรถไม่มีประกันภัย ไม่มีพรบ. ไม่ต่อภาษี ให้ขับหนีอย่าจอด สุดท้ายก็ไม่ไม่รอด โดยทางตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งสองคนและดำเนินคดีกับนายสุขสันต์ในข้อหาเมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News