สังคม

วงจรปิดจับภาพ นาที SUV แซงขวาไม่พ้น พุ่งชนรถขยะ พนักงานเจ็บ 2 ราย

โดย petchpawee_k

10 ต.ค. 2567

13 views

หลักฐานชัด! วงจรปิดจับภาพ นาทีกระบะเมาซิ่ง ชนสนั่น ร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ ก่อนขับหนี ส่วนอีกเหตุการณ์  SUV แซงขวาจนพุ่งชนรถขยะทำคนเก็บขยะเจ็บ 2 ราย ตร.เตรียมแจ้งข้อหาคนขับ

วานนี้ ( 9 ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากป้าหมวยเล็ก อายุ 53 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ตั้งอยู่หน้าร้านมาวิน ช็อปปิ้งสโตร์ ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ได้ถูกรถกระบะ คาดว่าคนขับน่าจะเมา ขับพุ่งเข้ามาในช่วงกลางดึกจนของในร้านพังเสียหายทั้งหมดรวมเป็นมูลค่าหลายหมื่นบาทก่อนที่จะหลบหนีไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับนาทีเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน เมื่อเวลา 01.08 น. ของคืนวันที่ 9 ตุลาคม ได้มีรถกระบะไม่ทราบรุ่น สีดำ ขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเสียหลักปีนขึ้นมาบนฟุตบาทพุ่งเข้าชนร้านก๋วยเตี๋ยวจนโต๊ะขายของพังเสียหายแล้วรถหยุดนิ่งไป จากนั้นรถกระบะคันก่อเหตุได้เร่งเครื่องถอยออกมาแล้วขับหลบหนีขึ้นไปทางตัวอำเภอท่ามะกา ทิ้งไว้แต่ร่องรอยความเสียหาย

ส่วนอีกเหตุการณ์ ที่ จ.นนทบุรี รถเก๋งเอสยูวี สีดำ ขับแซงขวาจนเสียหลักพุ่งชนรถเก็บขยะของเทศบาลเมืองบางศรีเมือง และชนพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กล้องมุมแรกจะเห็นว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนนสวนกันฝั่งละ 2 เลน รถเก๋งสีดำขับมาจากท่าน้ำบางศรีเมือง พยายามแซงรถกระบะข้างหน้า โดยแซงขวาข้ามเข้าไปอยู่ในเลนสวน จากนั้นก็พุ่งไปชนกับรถขนขยะที่จอดชิดริมทางเท้า

กล้องอีกมุมที่อยู่ใกล้กับจุดที่รถขนขยะจอด จะเห็นว่า มีพนักงานที่มากับรถ 2 คน ลงจากรถเพื่อมาเก็บขยะ นายเอกนรินทร์ อายุ 43 ปี พนักงานเก็บขยะ ที่ยืนอยู่ท้ายรถ ลงจากรถมาเก็บถุงขยะที่ชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้านำมาวางกองรวมกันไว้ข้างทาง เป็นจังหวะเดียวกันที่รถเก๋ง พุ่งมาเฉี่ยวชนด้านหน้าฝั่งซ้ายของรถขยะ แล้วไถลไปชนนายเอกรินทร์อย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก  และยังมีนายอำพล พนักงานเก็บขยะอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  ส่วนนายศุภฤกษ์ คนขับรถเก๋ง ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

เมื่อวานนี้ (9 ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.อานนท์ แพรงาม สว.(สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า พนักงานเก็บขยะทั้ง 2 คน ถูกส่งไปรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า โดยนายเอกนรินทร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างการรักษา ส่วนนายอำพล บาดเจ็บเล็กน้อย ออกจากโรงพยาบาลแล้ว  

ขณะที่นายศุภฤกษ์ คนขับรถเก๋งบาดเจ็บที่ขา จากการสอบปากคำ อ้างว่า ระหว่างที่ขับรถมาจากทางท่าน้ำบางศรีเมือง  ได้ขับรถแซงออกไปทางเลนขวา  แต่ไปเจอรถที่วิ่งสวนมาในเลนปกติ ตนจึงหักพวงมาลัยออกไปทางเลนขวาอีกที  จึงพุ่งไปชนกับรถเก็บขยะที่กำลังจอดอยู่

จากการตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกายของคนขับรถเก๋ง  ไม่พบสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์ในร่างกาย  เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  แต่ยังรอผลตรวจร่างกายของพนักงานเก็บขยะ หากต้องรักษาตัวเกินกว่า 20 วัน ก็จะแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nJqvU7x2III


คุณอาจสนใจ

Related News