สังคม

ระทึก! เด็กชายปั่นจักรยานข้ามแยก กระบะเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจังได้รับบาดเจ็บ

โดย parichat_p

14 มี.ค. 2566

134 views

เด็กชายวัย 12 ปี เลิกเรียนขี่รถจักยานกลับบ้าน ถูกรถกระบะพุ่งชนกลางแยกลอยกระเด็นได้รับบาดเจ็บมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตได้ ด้านคนขับรถกระบะยอมรับผิดชอบทั้งหมด

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตเด็กชายวัย12ปีกำลังขี่รถจักรยานกลับบ้านในภาพจะเห็นว่าเป็น4แยกจะมีรถกระบะวิ่งมาพอดีทำให้พุ่งชนจนกระเด็นทั้งรถทั้งคนทำให้ได้รับบาดเจ็บกังกล่าว

วันนี้(14 มี.ค.66) เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุภายในชุมชนหลังตลาดเก่าเกาะลอยซอยข้างโรงเรียนวัดเกาะลอย หมู่ 1 ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบเด็กชายอัฆพล อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 นอนอยู่ข้างทางสภาพมีแผลถลอกตามร่างกายศรีษะมีแผลปูดบวม จากการสอบถามเด็กชายอัมพล เล่าว่าเลิกเรียนกำลังจะกลับบ้านขี่รถจักรยานมาถึงแยกก็ถูกชนได้รับบาดเจ็บ จำได้แค่นี้


เบื้องต้นกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพานทอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา จอดอยู่สภาพด้านหน้าตรงกันชนมีรอยบุบกรอบทะเบียนแตกห่างกันพบรถจักรยานสีแดงล้มอยู่สภาพล้อหลังบิดเบี้ยวพังเสียหาย


จากการสอบถามนายวีรยุทธ แจ้งสว่าง อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่าตนกำลังจะไปออกกำลังกายที่สนามมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกมีรถจักรยานปั่นมาตัดหน้าแบบกระชั้นชิดตนก็เบรกแล้วแต่ไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรงทำให้กระเด็นได้รับบาดเจ็บอย่างไรก็ตามตนก็ยอมรับผิดและชดใช้ค่ารักษาพยาบาลและเรื่องรถจักรยานให้ทั้งหมด ต่อมานางสาวนวรัตน์ แก้วตา นายก อบต.เกาะลอยได้ลงพื้นที่มาดูที่เกิดเหตุและได้เปิดเผยว่าบริเวณแยกนี้เป็นแยกในชุมชนและเขตโรงเรียนเบื้องต้นจะได้แก้ไขโดยการทำลูกระนาดเพื่อชะลอความเร็วทั้ง 4 ด้าน


จากนั้นจะได้ติดตั้งกระจกมองตามแยกเพื่อจะได้มองเห็นรถที่วิ่งมาทั้ง 4 ด้านและขอฝากถึงพี่น้องประชาชนที่ใช้รถและขับขี่ผ่านซอยนี้อยากให้ลดความเร็วลงและขับขี่ด้วยความระมัดระวังเพราะซอยนี้เป็นซอยที่ติดกับโรงเรียนทำให้มีเด็กขี่รถจักรยานเยอะและจะเกิดอุบัติเหตุได้ความเร็วในการขับขี่จึงสำคัญอยากให้ลดความเร็วและชะลอความเร็วเมื่อถึงแยกก็จะช่วยลดอุบัติเหตุได้

คุณอาจสนใจ

Related News