สังคม

ลูกจ้างแม่ลูกอ่อนย่องเข้าห้องนายจ้าง ขโมยเงินทุกวัน ถูกจับได้คาหนังคาเขาคุกเข่าขอไม่ให้เอาเรื่อง

โดย panisa_p

14 มี.ค. 2566

393 views

วันที่ 14 มินาคม 2566 สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านขายผลไม้ว่า เกิดเหตุลูกจ้างแอบเข้าไปในห้องนอนส่วนตัวของนายจ้าง ขโมยเงิน จับได้คาหนังคาเขา จึงประสานตำรวจสายตรวจพร้อมชุดชืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางสาวอุอัมพร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านพร้อมผู้เป็นแม่ โดยมีนางสาวรุ่ง อายุ 41 ปี ลูกจ้างก่อเหตุขโมยเงินนายจ้าง และกำลังคุกเข่ากราบไหว้นายจ้างขออย่าเอาเรื่อง เพราะลูกยังเล็ก


โดยนายจ้างได้ให้ค่าจ้างวันละ 350 บาท แต่ลูกสาวเจ้าของร้านสงสาร จึงเพิ่มค่าจ้างให้วันละ 450 บาท ทำงานมาได้ 5 เดือน เจ้าของร้านไว้วางใจแต่ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมต้องสงสัย เวลามีลูกค้าเข้ามาร้าน ซื้อผลไม้เยอะๆ ผู้ก่อเหตุจะแอบเข้าห้องส่วนตัวของเจ้าของร้านขโมยเงิน


ล่าสุดเจ้าของร้านจับตาดูผู้ก่อเหตุแอบเข้าไปในห้องเจ้าของร้าน จึงตามเข้าไปดูขณะผู้ก่อเหตุกำลังหยิบเงินออกจากกระเป๋า เป็นเงิน 120 บาท พอจับได้คาหนังคาเขา ลูกจ้างยอมรับว่าขโมยเงินจริงและเมื่อวานก็เข้าไปขโมย 300 บาท ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าเงินหายไปนับแสนบาท แต่ผู้ก่อเหตุปฏิเสธไม่ได้ขโมยเงินแสน


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าขโมยเงินจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเจ้าของร้านว่าจะเอาเรื่องหรือไม่ เจ้าของร้านก็ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News