สังคม

แฟนหมอลำเดือด! เล่นไม่ถึงเช้าตามที่บอก พังข้าวของ-รถตำรวจเสียหาย

โดย nut_p

5 มี.ค. 2566

911 views

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์แฟนเพลงหมอลำไม่พอใจ ที่เสียเงินจ่ายค่าบัตรคอนเสิร์ตราคา 299 บาท แต่ไม่ได้ดูหมอลำถึง 06.00 น. ตามที่แจ้งไว้ จึงพังข้าวของและรถตำรวจเสียหาย เพราะตำรวจเข้ามาสั่งให้หยุดเล่น เพราะเล่นเกินเวลาและมีคนร้องเรียนเรื่องเสียงดังรบกวน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 66



ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ลานกว้าง ปากทางเข้าศูนย์ฝึกอบรมโรงไฟฟ้าบางปะกง หมู่ 3 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.เชิงเทรา พบว่ามีคนงานกำลังรื้อเวทีออกจากลานกว้าง และเก็บของทั้งหมด ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เมื่อคืน ที่มีการขว้างปาสิ่งของกัน และมีรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีขาว ทะเบียน 1ขภ 7214 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของตำรวจสภ.บางปะกง ถูกทุบและปล่อยยางลมจนเสียหาย



ทางด้านนายคเชนทร์ เที่ยงมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝายความมั่นคง อำเภอบางปะกง เผยว่า ทางผู้จัดการได้มาขออนุญาตใช้เสียง และทางอำเภอได้แจ้งแล้วว่าห้ามเกินเที่ยงคืน เพราะมันมีผลกระทบเรื่องเสียงกับชาวบ้านที่พักอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งคิดว่าทางผู้จัดนั้นไม่ยอมแก้ไขและบอกกับประชาชนที่มาดูว่าจะไม่เล่นถึง 06.00 น. ตามที่แจ้งไว้ จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ



ส่วนพ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกง เผยว่า เมื่อคืนได้มีชาวบ้านร้องเรียนเรื่องเสียงดังมาเป็นจำนวนมาก จึงได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์เข้าไปที่งานหมอลำ และสั่งให้ปิด ซึ่งตอนนั้นก็ประมาณ 02.00 น.แล้ว และยังมีคนเดินทางมาตลอด โดยพอหมอลำหยุดเล่น สร้างความไม่พอใจให้กับคนที่มาในงาน เนื่องจากบางคนเพิ่งจะจ่ายเงินแต่ไม่ได้ฟังเพลง และทุกคนก็ยืนยันว่าผู้จัดจะเล่นดนตรีถึงเช้า และไม่มีการคืนเงินให้กับคนที่เพิ่งเดินเข้างาน ทำให้หลายคนที่อยู่ในอารมณโกธรพังข้าวของ และพังรถตำรวจที่จอดอยู่เสียหาย หลังจากนี้ก็อาจจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ทำลายรถตำรวจที่การบันทึกภาพไว้ได้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News