สังคม

‘ซิโก้’ นำอัฐิ ‘น้องดอม’ กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัวเศร้ารับไปบำเพ็ญกุศลบ้านเกิด

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2566

119 views

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 4 มีนาคม 2566 ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ ได้นำอัฐิของน้องดอม หรือ นายดวงเพชร พรหมเทพ หนึ่งในทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ กลับมายังประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG911

โดยมี นางธนพร พรหมเทพ แม่ของน้องดอม และ ครอบครัว จากจังหวัดเชียงราย เดินทางมารับอัฐของน้องดอมที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อนำอัฐิกลับไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาที่จังหวัดเชียงรายต่อไป บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยทางครอบครัวของน้องดอม จะเดินทางกลับจังหวัดเชียงรายทันที ในช่วงเที่ยงของวันนี้

โดยทาง ซิโก้ เผยว่า ในนามของมูลนิธิซิโก้ และ โรงเรียนฟุตบอล ได้ทำตามความประสงค์ของครอบครัวน้องดอม ที่จะประกอบพิธีฌาปนกิจที่ประเทศอังกฤษ และ วันนี้เราได้พาน้องดอมกลับมาเมืองไทย เพื่อให้ทางครอบครัวน้องดอมนำอัฐไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาและขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่อยู่ทางประเทศอังกฤษที่เป็นเจ้าภาพงาน และอำนวยความสะดวกให้

ส่วนทางด้านคุณแม่ของน้องดอม เผยว่า จะนำอัฐของน้องดอม ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยทางวัดพระธาตุดอยเว้า ที่น้องเคยบวชเณร เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ก่อนน้ำอัฐของน้องดอมไปลอยแม่น้ำโขงเชิงแสง โดยสภาพจิตใจแม่ตอนนี้เข้มแข็งอยู่ได้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตก็เป็นไปตามข่าว


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โค้ชซิโก้ ,น้องดอม13หมูป่า

คุณอาจสนใจ

Related News