บันเทิง

‘ณเดชน์’ แจ้งข่าวประสบอุบัติเหตุ กระดูกนิ้วมือร้าว ขอเลื่อนรอบการแสดง ‘ฟ้าจรดทราย’

โดย chutikan_o

10 ก.ค. 2567

68 views

‘ณเดชน์’ แจ้งข่าวประสบอุบัติเหตุ กระดูกนิ้วมือร้าว จากการออกกำลังกาย ขอเลื่อนรอบการแสดงละครเวที ‘ฟ้าจรดทราย’

เมื่อวานนี้ (9 ก.ค.) ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงพระเอกหนุ่ม ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์แจ้งว่าประสบอุบัติเหตุ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าว จากการออกกำลังกาย จนเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการแสดงละครเวทีออกไปชั่วคราว

ณเดชน์ ออกมาโพสต์ชี้แจงระบุว่า “สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจงเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ็คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับผม

ขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดี จนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเผือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้น รอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับ  ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ผู้จัดการส่วนตัวของณเดชน์ก็ยังได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า “ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ อุบัติเหตุที่กระดูกนิ้วมือขวา ละครเวทีมีฉากโหน ฟันดาบ ตีลังกา ทุกอย่างใช้มือช่วยหมด และเป็นการแสดงสดไม่สามารถใช้มุมกล้องช่วยได้ เพื่ออรรถรสของการแสดงอดใจรอกันนะคะ แต่งานหนัง โชว์ตัว ร้องเพลง อื่นๆ ไม่ได้ใช้นิ้วมือขวาตลอดเวลาทำได้ปกติค่ะ ไม่ได้มีการยกเลิกหรือเลื่อนอะไรนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและขออภัยแฟนชารีฟนะคะ #ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล2024”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Q2l8n96NCY0

คุณอาจสนใจ

Related News