สังคม

วัยรุ่นขี่จยย.ไล่ยิงกัน กระสุนพลาดถูกแม่ค้าอาหารตามสั่งเจ็บ

โดย nut_p

24 ก.พ. 2566

94 views

2 หนุ่มถูกวัยรุ่นขี่จยย. ไล่ตาม ก่อนได้ยินเสียงปืน 1 นัด จึงขี่จยย.หนีเข้าหมู่บ้าน กระสุนพลาดเป้าถูกแม่ค้าอาหารตามสั่งได้รับบาดเจ็บ



เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 ก.พ. 66 ร.ต.อ มนตรี รัตน์พันธ์ พนักงาสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นไล่ยิงกัน กระสุนถูกเจ้าของร้านอาหารตามสั่งได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าหน้าบ้านเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง



ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม มีผู้คนจับจ่ายซื้อของกินกันเป็นจำนวนมาก พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งถูกคมกระสุนเข้าที่ต้นแขนขวา 1 นัด ไม่ทะลุ ทราบชื่อ น.ส. นิรชา จันทร์สุข 67 ปี ชาวคูคต จ.ปทุมธานี ทางอาสาสมัครจึงรีบนำส่ง รพ.แพทย์รังสิต ใกล้กันข้างร้านของผู้ได้รับบาดเจ็บ พบหัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่บนพื้นข้างร้าน ทางพนักงานสอบสวนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



ขณะเดียวกัน กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ยิงได้ออกมาให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตอนเกิดเหตุ ตนขี่รถจยย. มากับเพื่อน 2 คน คนขับชื่อ นายพิชานนท์ จันทร์สมุทร์ อายุ 19 ปี คนซ้อนท้ายชื่อ นายอาชา สร้อยทอง อายุ 20 ปี โดยทั้ง 2 คน ไม่ได้ศึกษาและทำอาชีพอะไร ขณะที่ตนขี่รถอยู่นั้น ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย. ตามพวกตนมาติด ๆ จนกระทั่ง พวกตนขี่เลี้ยวเข้าบ้านเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม แล้วก็ได้ยิงเสียงปืนตามหลังมา 1 นัด พวกตนจึงขี่หนีเข้าไปข้างใน



จากการสอบถาม พี่ส้ม (นามสมมุติ) พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนออกมาซื้อกับข้าวในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ซื้อของอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด หันมองทางถนน พบเด็กวัยรุ่นเอามือซุกตรงกางเกง การแต่งกายคนขี่กางเกงยืนขายาวใส่เสื้อสีขาวคนซ่อนท้าย ใส่เสื้อสีเขียวออกลายๆไม่สวมหมวกกันน็อกทั้งคู่และหลบหนีไปทางเชื่อมกับรังสิตนครนายกได้



ทางด้าน ร.ต.อ มนตรี รัตน์พันธ์ พนักงาสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ยิงไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต พร้อมกับไล่ดูกล้องวงจรปิดตามที่เส้นทางกลุ่มผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News