อาชญากรรม

กลุ่มวัยรุ่นนัดฉลองวันเกิดย้อนหลัง ถูกคู่อริตะโกนด่า-ยิงใส่ เสียชีวิต 1 ราย

โดย kanyapak_w

3 ชั่วโมงที่แล้ว

220 views

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 ต.ค.67 ร.ต.ท.ทศพล รุ่งแจ้ง รองสารวัตร(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุชายถูกยิงบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านพัก ภายในซอยรามอินทรา 21 แยก 18 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ,พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส.,พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และสายตรวจ  สน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ภัยเพชรเกษม



ที่กิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกระสุนปืน ขนาด 9 มม. 1 นัด และปลอกกระสุนปืน 5 ปลอกตกเกลื่อนถนน ส่วนผู้บาดเจ็บทางญาติ รีบนำส่งสำนักงานมูลนิธิเพชรเกษม  ซอยรามอินทรา 23 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายไพศาล หรือ  เกมส์ อายุ 29 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนเปลสนาม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงกลางหน้าอก 1 นัดกระสุนฝังใน โดยมีญาติๆ ร่ำไห้เศร้าเสียใจ  



จากการสอบถามนายพอล(นามสมมติ)อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.2 ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพี่ชายมีอาชีพไรเดอร์ส่งของ ซึ่งปกติพี่ชายจะพักอยู่กับแฟนสาวซอยพหลโยธิน 52 ก่อนเกิดเหตุพี่ชายแวะมาหาแม่ที่บ้านเกิดเหตุซอยรามอินทรา21 แยก18


ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.พี่ชายได้ชวนเพื่อนมาดื่มเบียร์ฉลองวันเกิดย้อนหลังจนกระทั่งเวลา 01.00 น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คนใช้รถจยย.3 คัน มาถึงบริเวณบ้าน ซึ่งจำได้ว่าเป็นแก๊งของ“ เต้ ออเงิน41 " ได้ใช้ขวดเครื่องดื่มปาใส่เข้ามาในรั้วบ้าน แล้วพูดท้าทายให้ตนออกไปหา  พี่ชายจึงได้วิ่งออกไล่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจนแตกกระเจิงไป ทำให้กลุ่มวัยรุ่นตกใจขี่รถจยย.ล้มคว่ำอยู่ห่างบ้านตนไปประมาณ 20 เมตร แล้วทิ้งรถจยย. ซ้อนรถอีกคันหลบหนีไป  ตนจึงนำรถจยย.ที่ล้มคว่ำเข็นกลับเข้ามาในบ้าน และกำลังโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ



แต่เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที กลุ่มวัยรุ่นได้ย้อนกลับมาอีกครั้งเพื่อเอารถจยย.คืน โดยยกพวกขี่จยย. 4 คัน มีอาวุธปืนและมีมีดหัวตัด บุกเข้ามาหาเรื่องถึงในรั้วบ้าน พี่ชายตนจึงวิ่งตามกลุ่มวัยรุ่นออกไป ก่อนถูกอาวุธปืนยิงใส่จำนวนหลายนัด หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป ตนเห็นพี่ชายร่างทรุดลงกองพื้น ตนรีบนำร่างพี่ชายนั่งซ้อนรถจยย.มายังสำนักงานมูนิธิเพชรเกษม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 600 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่พี่ชายทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต


ขณะที่เพื่อนผู้ตายหิ้วเพื่อนมาขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิเพชรเกษม


เวลา 01.40 น. มีประชาชนขับรถจยย.มาเรียกจากนั้นได้เตรียมตัวแล้วนำรถพยาบาลออกไปช่วยเหลือขนาดที่กำลังจะถอยรถ ได้มีเพื่อนของคนเจ็บได้แบกคนเจ็บมาส่งที่ท้ายรถจากนั้นก็ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นหมดสติถามตอบไม่ได้แต่ยังมีชีพจรอยู่และได้ทำ CPR ประสานรถกู้ชีพขั้นสูง(ศูนย์เอราวัณ สํานักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร)มาช่วยเหลือแต่ไม่ ไม่ตอบสนองเสียชีวิตในเวลาต่อมา


นายพอล ให้การอีกว่า แก๊งเต้ ออเงิน41 เคยมีเรื่องกับอีกแก๊งที่อยู่ในซอยบ้านตน และเข้าใจว่าตนอยู่รวมแก๊งที่มีเรื่องด้วย จึงมีการท้าทายกันทางโซเชี่ยลหลายครั้ง แต่ตนก็ไม่เคยไปยุ่ง เพราะตนไม่ได้อยู่ในแก๊งนั้น คาดว่าวันนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคิดว่าตนอยู่คนเดียวจึงยกพวกมาหาเรื่อง จนกระทั่งพี่ชายตนต้องรับเคราะห์แทนดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบขวดแก้วแตก,เก้าอี้,เศษไม้ กระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.1 นัดและปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอีก 5 นัด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบคลิปที่บันทึกช่วเกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี จึงทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,กทม. ,วัยรุ่นยิงกัน

คุณอาจสนใจ

Related News