อาชญากรรม

หนุ่ม 17 หึงโหด เห็นสตอรี่แฟนเก่าคู่หวานใจใหม่ ยกพวกปาระเบิด ยิงถล่ม กระสุนพลาดถูกคนหาปลาดับ

โดย nicharee_m

25 ก.ย. 2567

211 views

โจ๋หึงอดีตแฟนสาวลงสตอรี่คู่คนใหม่ ไล่ยิงปาระเบิดถล่มเจ็บ 2 คน กระสุนพลาดถูกคนหาปลาเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 23 กันยายน 2567 พ.ต.ต.พลกฤษณ์ เกิดชัย สารวัตร สอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองแอน 6-7 หมู่ 5 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.คลองห้า แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนธัญบุรี-วังน้อย เข้าซอยไปประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญเลิศ หรือ มอส อายุ 25 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดกลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนลูกซองตกอยู่ที่บริเวณหน้ารถ 1 ปลอก

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยกระสุนลูกซองเข้าใบและห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจพบวัตถุทรงกลมพันเทปสายไฟสีดำเป็นระเบิดไทยประดิษฐ์ทำเอง 1 ลูก และหัวกระสุน 1 หัวนอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บชาย 2 คนชื่อนายอิทธิพล อายุ 19 ปี บาดเจ็บขาหัก และชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อถูกกระสุนยิงเฉี่ยวแก้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวง

จากการสอบสวน นายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เล่าว่า กลุ่มพวกตนมีชายหญิงประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มานัดเคลียร์กับคู่อริที่เป็นแฟนเก่า คนก่อเหตุชื่อ นายโอ๊ด นายเจ บ้านก็อยู่ระแวกใกล้ที่เกิดเหตุและถูกกลุ่มพวกนายโอ๊ดใช้ปาระเบิดใส่ และยิงปืนใส่จนต้องขี่รถหนีไปสวนกับคนที่เสียชีวิต ซึ่งตนเองไม่รู้จักเป็นคนมาหาปลา เป็นจังหวะที่คู่อริยิงปืนใส่ 2-3 นัดกระสุนเลยพลาดไปถูกคนหาปลาเสียชีวิต

ด้าน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เล่าว่า หลังเลิกกับแฟนเก่าได้ 4 เดือน ได้โพสต์ลงสตอรี่รูปคู่กับแฟนใหม่ ทำให้ฝ่ายแฟนเก่าไม่พอใจ แชทต่อว่าท้าทายกับกลุ่มแฟนใหม่ กลุ่มแฟนใหม่ก็ไม่พอใจ จึงนัดเคลียร์กันเมื่อวานนี้ แต่เมื่อมาแล้วกลับไม่เจอ และมาวันนี้ได้นัดเคลียร์กันอีกรอบ จากนั้นพากันมาหลายคน และขี่รถวนหามาถึงสวนเมล่อนลุงแดง ได้เจอกลุ่มคู่อริได้ปาระเบิดปิงปองใส่เสียงดังสนั่น และตามมายิงอีก 2 นัด

กลุ่มที่มากันแตกฮือพากันขี่รถจักรยานยนต์หนีไปคนทิศคนทาง ระหว่างนั้นคนตายซึ่งขี่รถจักรยานยนต์หาปลาสวนทางมาพอดี ถูกกระสุนปืนที่กลุ่มแฟนใหม่คู่อริยิงไปโดนคนหาปลาเสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่ขี่รถหนีไปชนแท่นแบริเออร์ขาหัก ส่วนเพื่อนอีกคนถูกยิงแก้มบาดเจ็บรวม 2 คน

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คลองห้า ได้ร่วมกันคุมตัว นายโอ๊ด อายุ 17 ปี นายเจ อายุ 16 ปี (ทั้งสองนามสมมติ) ผู้ก่อเหตุสองคนได้พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ที่บ้านของบ้านอีกคนนำตัวผู้ก่อเหตุที่ สภ.คลองห้า เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News