สังคม

มอบตัวแล้ว! ลูกชาย คว้าปืนยิง รปภ.เจ็บสาหัส หน้าโรงเรียน เหตุแค้นแทนพ่อที่โดนต่อย

โดย chiwatthanai_t

21 ก.พ. 2566

158 views

เมื่อวันที่ 21 ก.พ.66 จากกรณีนายศักดิ์ชัย อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รปภ.ด้วยกันยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณกลางถนนหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี



ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ทราบชื่อ นายธงชัย อายุ 26 ปี (มือปืน) โดยมอบตัวที่บ้านพักในพื้นที่ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งนายธงชัย ได้รับสารภาพว่าสาเหตุที่ยิงนั้น คือ คนเจ็บมีเรื่องกับเพื่อน รปภ.อีกคน แล้วพ่อผมก็เป็น รปภ.อยู่ที่เดียวกัน ซึ่งได้เข้าไปห้ามแต่คนเจ็บก็เอามีดมาจะแทงพ่อผม และตนเองก็เป็น รปภ.อยู่ที่เดียวกัน โดยตนเองไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่พอรู้นิสัยกร่าง แล้วเมื่อคืน รปภ.(คนเจ็บ)ก็มีเรื่องกับคนส่งอาหาร ตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งหลังจากที่ตนเองออกเวรมา แล้วกลับมาถึงบ้านพ่อได้โทรมาบอกแม่ว่า พ่อมีเรื่อง ตนเองก็เลยย้อนกลับไปดู พอไปถึงคนเจ็บกำลังชกต่อยอยู่กับ รปภ.อีกคน หลังจากนั้น คนเจ็บก็ได้หันเดินปี่มาที่ผม พร้อมทั้งชักอาวุธมีดออกมา ตนเองจึงชักปืนลูกซองสั่นที่พกติดตัวมายิงใส่ไป 1 นัด ก่อนขับรถกลับบ้าน



ทางด้านนางนวลฤดี อายุ 52 ปี แม่ของนายธงชัย กล่าวว่า เมื่อเช้าลูกชายออกเวรมา สามีฉันพ่อลูกชายก็โทรมาว่ามีเรื่องชกต่อย ซึ่งจังหวะนั้นตอนที่คุยกับพ่อเขาอยู่นั้น ได้เปิดเสียงโทรศัพท์ทำให้ลูกชายได้ยิน ลูกชายจึงขับรถออกไป ซักพักใหญ่พ่อก็โทรกลับมาบอกอีกว่า ลูกชายได้ไปยิงเขาแล้วตอนนี้ลูกชายอยู่ไหน ตนเองก็บอกไม่รู้จึงได้เดินออกไปดูหน้าบ้านพบว่า มอเตอร์ไซค์จอดอยู่พร้อมเสียบกุญแจคาไว้ แล้วตนเองก็โทรหาลูกชายแต่ก็ไม่ติดปิดเครื่อง ก่อนเดินทางไปที่ทำงานลูกชาย เพื่อสอบถามความเป็นจริง ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้าน แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามมา ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน เพื่อมาสอบถามหาตนเอง แล้วบอกว่า ลูกชายป้าฝากมาบอกว่าเดี๋ยวจะกลับมามอบตัวไม่ได้หนีไปไหน แล้วสักพักลูกชายได้โทรติดต่อเข้ามา ก่อนที่จะเข้ามามอบตัวดังกล่าว



ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดที่โยนอาวุธปืน ภายในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมีชุดประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ้ง(จุดวัฒนปทุม) ลงน้ำงมหาอาวุธปืน

คุณอาจสนใจ