สังคม

ชายโมโหร้าย ไล่ด่า-ทำร้ายพนง.จดมิเตอร์ไฟฟ้าขณะทำงาน จนจมูกหัก หน้าแตกเย็บ 3 เข็ม

โดย nut_p

18 ก.พ. 2566

68 views

หนุ่มทำร้ายพนักงานสาวจดมิเตอร์ไฟฟ้า เตะจนจมูกหัก หน้าแตกเย็บ3เข็ม แล้วยังถือมีดไล่ฟันสามี สุดงง ไม่เคยรู้จักกำลังคุยกับบ้านอีกหลัง แต่กลับมาหาเรื่อง และปรี่เข้ามาทำร้ายโดยไร้เหตุผล ล่าสุดตร.รวบตัวไปดำเนินคดีแล้ว



เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 155/3 ม.7 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก น.ส.นิภาภรณ์ ทรัพย์สนอง อายุ 41 ปี พนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้า หวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำอีก



กรณีที่ถูกทำร้ายขณะทำงาน จนได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก หน้าแตกเย็บ 3 เข็ม เหตุเกิดที่บ้านเช่า เลขที่ 3/33 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา เมื่อเดินทางไปถึงพบกับ น.ส.นิภาภรณ์ ที่ใบหน้าบวม ตรงดั้งจมูกมีผ้าพันแผลปิดแผลอยู่ ตาข้างขวาห้อเลือด เมื่อเปิดผ้าปิดแผลออก พบว่าตรงดั้งจมูกมีการเย็บแผลแตกจำนวน 3 เข็ม บริเวณลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่งจากการถูกทำร้าย



น.ส.นิภาภรณ์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมเพื่อนพนักงาน ได้เดินทางไปจดมิเตอร์ไฟฟ้าในบ้านเช่าที่เกิดเหตุ ปรากฎว่าขณะกำลังพูดคุยกับเจ้าของบ้าน เกี่ยวกับมิเตอร์ไฟฟ้าที่หายไป พยายามค้นหา แต่ระหว่างนั้น นายเรน อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ ได้ตะโกนว่า ทำงานไม่เป็นก็เปลี่ยนคนใหม่มาทำ แล้วก็ยังต่อว่าอย่างรุนแรง ตนเองจึงบอกว่า "พี่ขอเวลาหนูทำงานก่อน มันก็ไม่ใช่บ้านพี่" แต่นายนเรน ยังไม่ยอมหยุดยังคงต่อว่า จนกระทั่งตนเองขี่จยย.กำลังออกไป ปรากฏว่า นายนเรน ได้ใช้ไม้กวาดขว้างใส่ตน จึงจอดรถแล้วถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ไม่มีมารยาทเลย นายนเรนกลับโมโห เดินเข้าหาแล้วใช้ตัวกระแทกใส่ ตนเองจึงป้องกันตัวด้วยการผลักออกไป หลังจากนั้นนายเรนก็ปรี่เข้าเตะและต่อย จนล้มลง ตะลุมบอนกัน จนมีคนเข้ามาห้าม แต่คนห้ามกลับมาจับตนล็อกแขนไว้ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายนเรน เตะเข้าที่ใบหน้าจนทรุดลงกองกับพื้น เลือดอาบใบหน้า และเจ็บที่จมูกมาก หลังจากตั้งสติได้จึงวิ่งหนีไปหลบในบ้านอีกหลัง โดยที่นายนเรนยังคงตะโกนด่า



ต่อมาตนเองได้โทรแจ้งให้เพื่อนพนักงาน และสามีมาช่วย เพื่อนำตัวออกไปส่งโรงพยาบาล พอสามีและเพื่อนพนักงานมาถึง นายนเรนเริ่มหวาดระแวงกลัวถูกทำร้าย ได้ถือมีดและเสียม เดินไปมา พร้อมทั้งท้าทายให้มาชกกันเดี่ยว ๆ จนกระทั่งสามีตนเองเดินเข้ามาในจุดเกิดเหตุ นายนเรนก็ได้ถือมีดเดินเข้าหา จนสามีต้องหลบ นายนเรนยังถือมีดเดินกวัดแกว่งไปมา เงื้อมมีดทำท่าจะฟัน เดินไปมาอยู่หน้าบ้านและตะโกนท้าทาย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้เดินทางมาถึง จึงเข้าควบคุมตัวนายนเรน ก่อนจะจับตัวไปดำเนินคดี



น.ส.นิภาภรณ์ เปิดเผยต่อว่า หลังจากที่ถูกพาตัวส่งรักษาที่ รพ.จุฬารัตน์ ระยอง พบว่า ได้รับบาดเจ็บจมูกหัก แผลแตกตรงจมูก ต้องเย็บแผลถึง 3 เข็ม ตาข้างขวาถูกกระแทกจนช้ำ หลังจากรักษาตัว ได้เดินทางไปพบกับ ร.ต.ท.บุรินทร์ ชนะ ร้อยเวร เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนเรน แสงสุวรรณ ผู้ต้องหา ได้ถูกจับกุมตัวมาและคุมขังอยู่ภายในห้องควบคุม สภ.นิคมพัฒนา หลังจากกลับมา ทางญาติของนายนเรน ได้ติดต่อเข้ามาขอไกล่เกลี่ย พร้อมจ่ายค่าเสียหาย โดยบอกว่า นายนเรน ทำงานอยู่ภายในท่าเรือแห่งหนึ่ง ขอให้ทางตนเองเห็นใจ เพราะภรรยานายนเรนก็ป่วยอยู่ แต่ทางตนเองไม่ได้ตอบรับ เพียงแต่ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังกลัวว่า หากนายนเรนประกันตัวออกมา จะมาทำร้ายตนอีก เพราะตนเองยังต้องทำงานอยู่ในพื้นที่ และกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเรื่องคดี จึงขอให้ทางสื่อมวลชนช่วยเหลือ เบื้องต้น นายนเรน ผู้ต้องหา จำนนด้วยพยานหลักฐาน ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวส่งศาลอาญาจังหวัดระยอง

คุณอาจสนใจ