สังคม

ตร.เชิญตัวพ่อ-แม่ 'น้องต่อ' เด็ก 8 เดือนหายปริศนา เข้าเครื่องจับเท็จแล้ว

โดย panisa_p

17 ก.พ. 2566

351 views

วันที่ 17 ก.พ. 66 จากกรณีน้องต่อ อายุ 8 เดือนได้หายตัวออกจากบ้าน ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว ชุดสืบภาค 7 กระจายกำลังหาเบาะแสเพิ่มเติมบริเวณบ้านน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายไปตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2566 โดยกระจายกันตรวจสอบทั้งที่บ้านพัก รวมถึงละแวกบ้านเพื่อนบ้าน ที่คนในชุมชนเคยให้การว่า พบคนใส่เสื้อสีเหลือง วิ่งเข้าไปในซอยข้างบ้าน ที่เชื่อมกับป่ารกร้างด้านหลังบ้านชาวบ้าน และตำรวจนำตัวพี่ของเด็กมาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.บางหลวง


ตำรวจนำตัวแม่ของเด็กมาที่ สภ.บางหลวง โดยมีพ่อของนิ่ม เข้ามาพูดคุย โดยตำรวจให้พ่อของนิ่มและ นิ่มนั่งคุยกัน 2 คนตามลำพังในห้อง ลุงแจ้ และกล้า (แฟนเก่า) พ่อนิ่ม และพุธ เข้ามาตรวจ DNA เพิ่มเติม ตามคำเชิญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตำรวจส่งข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคดี “น้องต่อ” เด็ก 8 เดือนหายปริศนา


ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพ่อกับแม่น้องต่อมาเข้าเครื่องจับเท็จ ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จ.ปทุมธานี โดยมีผู้สื่อข่าวมาเฝ้ารอทำข่าวหลายช่องและขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนกับสอบสวนอย่างละเอียดของพนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง โดยมีการสอบพ่อก่อน จากนั้นก็จะสอบแม่เป็นคนที่สอง ซึ่งขณะนี้น้องต่ออายุ 8 เดือนได้หายตัวไปเป็นเวลา 13 วันแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News