สังคม

สลด! เพื่อนบ้านพบศพหนุ่มใหญ่ดับปริศนาร่างจมอ่างน้ำในห้องน้ำ ตร.เร่งหาสาเหตุ

โดย JitrarutP

17 ก.พ. 2566

117 views

เพื่อนบ้านสลด! พบศพหนุ่มใหญ่วัย 52 ปี ดับปริศนาร่างจมอ่างน้ำในห้องน้ำ หลังผิดสังเกตเรียกชื่อแต่ไม่ขานรับ เลยพังประตูเข้าไปดู ด้านตำรวจเร่งหาสาเหตุการตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้ (17 ก.พ.66) ร.ต.ท.สุริยัน พิลิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา รุดตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุคนจมน้ำตายในอ่างน้ำภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ที่ ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยพนม จุดท่าตะเกียบ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นลักษณะบ้านปูนปิดด้วยสักกะสีชั้นเดียว ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นอ่างอาบน้ำกว้างประมาณ 35 ซม.ยาวประมาณ 38 ซม. สูงประมาณ 60 - 65 ซม.อยู่ภายในห้องน้ำ พบผู้เสียชีวิตจมน้ำ ผู้ตายสวมกางเกงในตัวเดียว ลักษณะขาทั้งสองข้างพาดอยู่บนขอบอ่าง ลำตัวอยู่ท่านอนหงายพร้อมกับศีรษะทิ่มลงไปอยู่ในอ่างอาบน้ำเสียชีวิตอย่างปริศนา ทราบชื่อผู้ตายชื่อนาย สุทัศน์ ศรเทียน อายุ 52 ปี

จาการสอบถาม ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพหาปลาภายในเขื่อนสียัด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพักอยู่คนเดียวได้ออกไปหาปลากลับมาตามปกติ เมื่อหาปลากลับมาได้ก็นำกลับมาชำแหละเพื่อไว้นำไปขาย หลังจากที่ผู้ตายได้ทำปลาเสร็จก็ได้เตรียมตัวไปอาบน้ำภายในบ้านหลังดังกล่าว ต่อมาเพื่อนบ้านได้ไปตะโกนร้องเรียกหาผู้ตายอยู่นาน แต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับมา เพื่อนบ้านจึงผิดสังเกต แต่ไม่สามารถเข้าทางหน้าบ้านได้ เนื่องจากผู้ตายได้ล็อกกุญแจไว้ จึงได้หาทางเข้าไป

ก่อนที่จะดูในตัวบ้านก็ไม่พบ แต่เมือไปดูที่ห้องน้ำก็พบผ้าขนหนูได้พาดอยู่ที่คานประตูห้องน้ำ ซึ่งประตูห้องน้ำที่ล็อกอยู่เช่นกัน เพื่อนบ้านจึงได้พังประตูเข้าไป แล้วพบศพ นายสุทัศน์ นอนตายอยู่ในอ่างอาบน้ำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพนมได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นที่รพ.ท่าตะเกียบ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News