สังคม

ตำรวจพัทยาบุกทลายอะโกโก้ จับค้ากามเด็ก 17 จ่อสั่งปิดร้าน 5 ปี

โดย nicharee_m

17 ก.พ. 2566

147 views

ตำรวจพัทยา ร่วมปคม.บุกทลายอะโกโก้ ค้ากามเด็ก 17

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.กก.2 ปก.ปคม. พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนก รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี บูรณาการร่วมกัน วางแผนล่อซื้อจับกุมลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ร้าน คลับ 4 เลขที่ 417/26-27 ตั้งอยู่ภายในซอยบงกชพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุม นางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี บุคคลที่รับเป็นผู้ดูแลร้าน


โดยสืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนว่าที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณี โดยมีเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงสนธิกำลังวางแผนร่วมกัน ก่อนส่งสายลับเป็นชาวต่างชาติ ถือเงินจำนวน 2,800 บาท เข้าไปติดต่อขอซื้อบริการเป็นที่เรียบร้อย สายลับจึงส่งสัญญาณ ให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำกำลังบุกเข้าไปจับกุม พร้อมเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ

ตรวจสอบภายในอะโกโก้แห่งนี้ยังพบว่ามีพนักงานสาวคอยบริการนั่งดื่มกับลูกค้าอีกนับสิบคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายของพนักงานในร้าน แต่ไม่พบผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วงแต่อย่างใด


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมนางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผู้ดูแลร้าน แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต และ น.ส.จิดาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผิดฐานค้ามนุษย์ ให้มีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย รวมถึงจะขยายผลจับกุมเจ้าของร้านตัวจริง ส่วนตัวร้านนั้นจะพิจารณาทำหนังสื่อรายงานผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปีต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ค้ากามเด็ก ,อะโกโก้พัทยา

คุณอาจสนใจ

Related News