สังคม

จนท.บุกจับเเม่เล้าร้านคาราโอเกะ เเฝงค้าประเวณีเด็กอายุ 15 ปี โดน 11 ข้อหา

โดย parichat_p

25 พ.ค. 2567

108 views

ปัญหาค้ามนุษย์ในรูปเเบบการค้าประเวณีเด็ก ก็ยังมีเเอบเเฝงในหลายพื้นที่ ล่าสุด ฝ่ายปกครองจังหวัดกำเเพงเพชร ร่วมกับมูลนิธิ "อิมมานูเอล ประเทศไทย" จับกุมแม่เล้าในร้านคาราโอเกะ เเละตามไปช่วยเยาวชนหญิง 3 คน ออกมาจากห้องพักโรงเเรม ซึ่งในจำนวนนี้มี 2 คน อายุเพียง 15 ปีเท่านั้น


ในช่วงก่อนรุ่งสางวันนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ภายใต้การอำนวยการของ "นายชาธิป รุจนเสรี" ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร สั่งการ"ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร" ร่วมกับมูลนิธิ"อิมมานูเอล ประเทศไทย" เเละตำรวจท้องที่ เปิดปฏิบัติการ"พิทักษ์ชากังราว" เข้าจับกุมแม่เล้าภายในร้านซีอาร์วี คาราโอเกะ พื้นที่ ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน ถูกกล่าวหามีพฤติกรรมลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเข้าข่ายความผิดร้ายเเรงฐานค้ามนุษย์


ก่อนหน้านี้ ฝ่ายปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับเบาะแสจากมูลนิธิอิมมานูเอล ประเทศไทย พบว่ามีสถานประกอบการชื่อ "ซีอาร์วี คาราโอเกะ" สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนในพื้นที่ เเละเมื่อลองเเฝงตัวเข้าไปตรวจสอบภายในร้าน พบมีการนำเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการ จึงร่วมกันวางเเผนส่งทีมสายลับเข้าทำการสืบสวน จนนำไปสู่การจับกุมครั้งนี้ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ความผิดฐานค้ามนุษย์ และข้อหาอื่น ๆ รวม 11 ข้อหา


ในขณะเดียวกัน ชุดปฏิบัติการพิเศษอีกหนึ่งชุด จัดทีมเข้าช่วยเหลือบุคคลที่คาดว่าจะเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จำนวน 3 คน ที่โรงแรมในพื้นที่ ต.คลองน้ำไหล โดยพบบุคคลเป้าหมายอายุต่ำสุด เป็นเด็กอายุเพียง 15 ปี ถึง 2 ราย จึงเข้าช่วยเหลือ และส่งให้ เจ้าหน้าที่พม. ดูแล


ส่วนเเม่เล้า ถูกควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News