อาชญากรรม

ตร.วางแผนล่อซื้อประเวณี จับชายวัย 19 พาเด็กชายวัย 13 ค้ากาม แจ้ง 6 ข้อหาหนัก

โดย passamon_a

14 ม.ค. 2567

520 views

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.67 พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. สั่งการ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 เข้าจับกุม นายพีรพัฒน์ หรือ มิก อายุ 19 ปี ทำหน้าที่จัดหาเด็กค้ากาม


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายพีรพัฒน์ มีพฤติการณ์ลักลอบนำเด็กชายอายุต่ำกว่า 15 ปี มาส่งให้กับลูกค้าเพื่อการค้าประเวณีตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนล่อซื้อประเวณี โดยนายพีรพัฒน์ แจ้งว่าค่าตัวเด็ก 2,000 บาท


ต่อมาสายลับได้นัดหมายให้นายมิก นำเหยื่อหรือบุคคลผู้ค้าประเวณี ซึ่งเป็นเด็กชายมีอายุไม่เกิน 15 ปี มาส่งให้กับสายลับ บริเวณห้องพักภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.วิภาวดีรังสิต 42 เพื่อที่จะได้ร่วมประเวณี นายมิกจึงได้พา ด.ช.เอ (นามสมมติ) นั่งรถแท็กซี่มาลงที่บริเวณทางเข้าโรงแรม และพา ด.ช.เอ มาพบกับสายลับ ก่อนจะส่งมอบเงินจำนวน 2,000 บาท ให้กับนายมิก


ทันใดนั้นสายลับได้ส่งสัญญาณให้กับตำรวจชุดจับกุมทราบ ตำรวจจึงเข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น พบธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้ออยู่ในโดยนายมิก กำอยู่ที่มือ และพบโทรศัพท์มือถือ อยู่ในกระเป๋ากางเกง จากการตรวจสอบพบข้อความการติดต่อซื้อประเวณีกับสายลับ


จากการสอบปากคำนายมิก ให้การรับสารภาพว่า ธนบัตรดังกล่าวเป็นเงินที่ได้จากการพา ด.ช.เอ ไปส่งให้กับลูกค้าเพื่อการค้าประเวณี โดยเมื่อได้รับเงินแล้วจะแบ่งให้ ด.ช.เอ 1,000 บาท และตนจะได้ 1,000 บาท


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา 6 ข้อหา

1. ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีหรือผู้มีกายพิการหรือมีจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ

2. เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม

3. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม  

4. รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี

5. พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร โดยได้กระทำไปเพื่อการอนาจาร

6. บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กเด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือให้เด็กแสดงหรือ กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด ก่อนนำตัวส่ง สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขณะด้าน ด.ช.เอ ซึ่งพบว่ามีอายุ 13 ปี ตำรวจได้ร่วมคัดแยกเหยื่อกับนักสังคมสงเคราะห์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผลการคัดแยกปรากฏว่า ด.ช.เอ เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จึงได้ส่งตัวไปรับการคุ้มครองยังสถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท)



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/p-lhSft99G4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ค้ากามเด็ก ,ค้ากามเด็กชาย

คุณอาจสนใจ

Related News