สังคม

โซเชียลจวกยับ! ครูไล่กล้อนผมนร.ชายจนแหว่ง เศษผมเกลื่อนว่อนโรงเรียน

โดย parichat_p

7 ก.พ. 2566

267 views

เพจนักเรียนเลว โพสต์ครูกล้อนหัวเด็กจนแหว่ง เศษผมเกลื่อนว่อนโรงเรียน ขณะโซเชียลจวกยับ


วันนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2566) ผู้ใช้เฟสบุ๊ก เพจ นักเรียนเลว ได้โพสต์ข้อความ “ Update: ครูทิ้งหนังสือ ลุกขึ้นจับกรรไกร ไล่กล้อนผมเด็กเกือบทั้งโรงเรียน ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ใช้กรรไกรเดินไล่กล้อนผมเด็กกว่าร้อยรายจนแหว่งเละไม่เป็นทรงในระหว่างกำลังเข้าแถวตอนเช้า พบสภาพเศษผมปลิวว่อนทั่วโรงเรียน หลังจากนั้นครูก็ได้เรียกนักเรียนทั้งหมดที่ถูกกล้อนผมแหว่งให้มารวมตัวกัน และเปลี่ยนโรงเรียนให้เป็นร้านตัดผม จับนักเรียนทุกคนมาแก้ทรงผมให้กลายเป็นทรงเกรียนขาวสามด้าน แม้กฎทรงผมของโรงเรียนจะไม่ได้บังคับให้ต้องตัดทรงผมเกรียนก็ตาม


มีรายงานว่าที่ผ่านมาโรงเรียนแห่งนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน กฎทรงผมของโรงเรียนก็ไม่ได้เคร่งครัดให้นักเรียนต้องปฏิบัติตาม แต่เมื่อมี ผอ. คนใหม่ย้ายเข้ามา ครูรายดังกล่าวได้ไปขออนุญาตจาก ผอ. เพื่อจะกล้อนผมนักเรียนที่ไม่ตัดผมให้ถูกระเบียบ ซึ่ง ผอ. ได้อนุญาตให้ครูกล้อนผมนักเรียนได้ จึงเกิดเหตุการณ์ในวันนี้ขึ้น


“พร้อมทั้งมีการนำภาพชายคนหนึ่งที่ถูกระบุว่าเป็นครู สวมเสื้อสีเหลือง ในมือขวา ถือกรรไกร กำลังทำการตัดผมเด็กนักเรียนผู้หญิง ซึ่งหลังมีการโพสต์ข้อความ และภาพดังกล่าว ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิ และแชร์ออกไปกันเป็นจำนวนมาก


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ เหตุการณ์ดังกล่าว จนทราบว่า เกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งขณะนี้ ผู้สื่อข่าวกำลังติดต่อสัมภาษณ์กับทางผู้บริหาร โรงเรียนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News