สังคม

คนใจเหี้ยมยิงสุนัข คืนเดียวตาย 2 ตัว เจ้าของวอนทั้งน้ำตา อย่าฆ่าอีกเลย

โดย nut_p

4 ก.พ. 2566

159 views

วันนี้ (4 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนเรื่องของคนใจเหี้ยมยิงสุนัขตายถึง 2 ตัว เหตุเกิดที่ซอยในหมู่บ้านบ้านโนนทัน ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปพบกับ น.ส.แก้วมณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สาวท้องแก่ที่ใกล้คลอดอีก 3 วัน เจ้าตัวเสียใจที่ต้องสูญเสียสุนัขชื่อ เจ้าบุฟเฟ่ต์ ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์ชิวาว่า เพศผู้ อายุประมาณ 1 ปี ถูกคนใจเหี้ยมยิงจนเสียชีวิต เมื่อ 00.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมของคนทั้งครอบครัวเพราะรักเจ้าบุฟเฟ่ต์เป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะถูกคนใจเหี้ยมยิงอย่างโหดร้ายอย่างนี้



พร้อมกันนี้นำคลิปที่เจ้าบุฟเฟต์ร้องด้วยความเจ็บปวดวิ่งเข้ามาในบ้าน หลังจากถูกยิงด้วยอาวุธปืน คาดว่าเป็นปืนลูกกรดเข้าที่บริเวณช่องท้องจำนวน 1 นัด เลือดออกเต็มตัว สุดท้ายเจ้าบุฟเฟต์ทนพิษบาดไม่ไหวเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีสุนัขในหมู่บ้านก็ยังถูกยิงทิ้งกลางถนนในซอยหมู่บ้านอีก 1 ตัว ซึ่งเจ้าของคิดว่าเจ้าบุฟเฟต์ถูกคนใจเหี้ยมซุ่มยิงมาจากอู่ซ่อมรถแบ็คโฮแห่งหนึ่งใกล้ๆ กัน ขณะวิ่งเล่นถนนในซอย ส่วนสุนัขอีกตัวของชาวบ้านถูกยิงที่ถนนหน้าอู่ด้วยเช่นกัน รวมสุนัขถูกฆ่าทิ้ง 2 ตัว ในคืนเดียว



น.ส.แก้วมณี เปิดเผยว่า เมื่อค่ำวานนี้เวลาประมาณ 19.30 น. เห็นเจ้าบุฟเฟต์ร้องเสียงหลงมาหา ตนตกใจมากเห็นเลือดเต็มตัว พบว่าบริเวณช่องท้องถูกยิงเลือดไหลไม่หยุด พ่อและสามีจึงช่วยกันซับเลือดออก แต่เนื่องจากคลินิคสัตว์ปิดแล้วจึงไม่สามารถนำตัวไปรักษาได้ สุดท้ายเจ้าบุฟเฟต์เสียชีวิตเวลา 00.00 น. เช้าวันนี้พ่อสามีและตนเองก็เดินไปถามคนในอู่ว่า ได้ยิงเจ้าบุฟเฟต์และสุนัขอีกตัวตายไหม แต่เจ้าของอู่บอกว่าไม่รู้เรื่อง และเมื่อขอดูกล้องวงจรปิด ก็บอกว่ากล้องเสียเปิดดูไม่ได้ พอไปแจ้งความตร.บอกให้หาหลักฐานมา ตนเสียใจมาก เจ้าบุฟเฟต์ไม่เคยทำร้ายใคร แต่ทำไมถึงใจร้ายแบบนี้ อยากให้คนยิงออกมารับผิดชอบ และอย่ายิงสุนัขอีก เพราะยังมีเจ้าชาบูเหลืออีกตัว หวั่นว่าจะถูกคนใจเหี้ยมยิงอีกแน่นอน ขอร้องอย่าทำร้ายเขาอีกเลย น.ส.แก้วมณีพูดไปน้ำตาคลอไป



นางติ๋ม อายุ 58 ปี เผยทั้งน้ำตาว่า คนในบ้านรักเจ้าบุฟเฟต์กันทุกคน เขาเป็นสุนัขน่ารัก แม้จะเห่าบ้างก็ประสาหมา แต่ไม่เคยกัดใครเพราะเป็นสุนัขตัวเล็กๆ เมื่อวานตอนเย็นเห็นวิ่งเข้ามาในบ้านเลือดอาบเลย ตนเองก็ตกใจมาก เพราะถูกยิงจากคนใจร้าย เสียดายที่เสียสุนัขไป รักและผูกพันกับเจ้าบุฟเฟ่ต์อย่างมาก ไม่น่าจะฆ่ามันเลย

คุณอาจสนใจ