สังคม

ศึกสายเลือด! รัวยิงน้องสะใภ้ 6 นัดดับคาที่ ก่อนยิงตัวตามหนีความผิด ปมขัดแย้งที่ดิน 19 ไร่

โดย panisa_p

26 ม.ค. 2566

300 views

วันที่ 26 มกราคม 66 รตท.หญิง วิชญาพร ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากสายตรวจดอนยานหอม ว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตในร้านอาหารใกล้หอพักมหาวิทยาลัยคริสเตียน ม.7 ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม และที่บ้านเลขที่ 10 ม.7 ต.ดอนยายหอม ห่างจากจุดแรก 2 กม.


ที่เกิดเหตุแรกเป็นเพิงข้างทาง เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ในร้านพบนางภัทรา ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าตามลำตัวหลายนัด เสียชีวิตทันที ใกล้กันมีปลอกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก หัวกระสุน และชิ้นส่วนหัวกระสุนที่ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ที่เกิดเหตุที่สอง บ้านเลขที่ 10 ม.7 ต.ดอนยายหอม ห่างจากจุดแรก 2 กิโลเมตร พบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของนางกัญญา หรือจิ๋ว จอดอยู่ เมื่อเข้าไปในบ้านพบนางกัญญา นั่งเสียชีวิตที่โซฟา มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุ ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเบื้องต้น ขณะที่นางภัทรากำลังขายของอยู่ในร้าน นางกัญญา หรือจิ๋ว ขับรถรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์มาจอดริมถนน แล้วเดินเข้ามาในร้านใช้อาวุธปืนที่พกมารัวยิงใส่นางภัทรา หลายนัดแล้วเดินกลับออกมาขึ้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ขับเข้าไปทางวัดดอนขนาก แล้วทราบว่าไปยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อหนีความผิด


ด้านนางวันเพ็ญ น้องสาวอดีตสามีนางกัญญาให้ข้อมูลว่า นางกัญญา เป็นพี่สะใภ้ มีลูกด้วยกันกับพี่ชาย 1 คน พี่ชายได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ลูกยังเล็ก ตนจึงนำหลานมาเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ ส่วนนางกัญญา ได้ไปประกอบธุรกิจส่วนตัวด้านอสังหาริมทรัพย์ และเมื่อราว 4-5 ปีที่ผ่านมาได้ทะเลาะกันเรื่องที่ดิน 19 ไร่เศษ ซึ่งเป็นที่ดินที่เกิดพิพาทกัน แต่ก็เป็นเรื่องนานมากแล้ว ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุเพียงนี้ 


นางวันเพ็ญ กล่าวว่า นางภัทรา คอยเตือนมาตลอดว่า ถ้ารถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คันนี้มา ให้ระวัง ได้ข่าวว่าจะมายิง และวันนี้ตนพาหลาน ก็คือลูกของนางกัญญาไปตลาด ขณะอยู่ที่ตลาด นางภัทราโทรมาบอกว่าอย่าเข้ามาร้านนะ จิ๋วมา จากนั้นไม่นานนัก มีโทรศัพท์มาบอกว่าจิ๋วยิงภัทราตายคาร้าน แล้วไปยิงตัวตายที่บ้าน ถ้าวันนี้หลานไม่ชวนไปตลาด ก็คงอยู่ร้านและโดนยิงตายแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News