สังคม

หนุ่มเมา ขับรถตู้ตามจีพีเอสสุดท้ายพาหลง บอกเลี้ยวขวาชนขอบใต้สะพานพังยับ

โดย parichat_p

14 ม.ค. 2566

42 views

หนุ่มขับรถตู้ส่งพนักงานเข้าโรงงานเรียบร้อย ก่อนจะแวะดื่มเบียร์กับเพื่อน สุดท้ายขอตัวกลับบ้านพอขึ้นรถเปิด GPS นำทางและคุยกับ Siri ไปด้วย เจ้าตัวเผยคุยกับ Siri ไม่รู้เรื่อง ประกอบกับ GPS พาหลง สุดท้าย GPS บอกให้เลี้ยวขวาชนเข้ากับขอบปูนใต้สะพาน


วันนี้ 14 ม.ค.65 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนขอบปูนใต้สะพาน จุดกลับรถคลองเดโช ม.1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงพบรถตู้สาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มีผู้ขับขี่กำลังนั่งถอดชิ้นส่วนอะไหล่ ที่แตกหักหน้ารถออก ทราบชื่อต่อมาคือนายภุชงค์ ทิพย์สมบัติ อายุ 39 ปี นอกจากนี้ยังพบขวดเบียร์ ยี่ห้อหนึ่งเปิดกินจดหมดขวดแล้ว วางอยู่บริเวณเบาะคนนั่งหน้ารถ และจากแรงชนทำให้ชิ้นส่วนต่างๆ บริเวณหน้ารถหลุดแตกกระจายเกลื่อนถนน


สอบถามนายนายภุชงค์ คนขับเปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนเองได้มาส่งพนักงานเข้าโรงงานเรียบร้อยแล้ว และกำลังจะขับรถกลับบ้านที่เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ซึ่งระหว่างได้แวะดื่มกับเพื่อนมานิดหน่อย ก่อนจะขอตัวกลับบ้าน เมื่อขึ้นรถจึงได้เปิด GPS นำทางกลับบ้าน และได้เปิด Siri เพื่อพูดคุยนำทาง แต่ Siri คุยไม่รู้เรื่องและ GPS ก็บอกทางไม่ชัดเจน มารู้ตัวอีกทีก็ชนเข้ากับขอบปูนใต้สะพานข้ามคลองแล้ว ตอนนี้ได้โทรศัพท์หาประกันแล้ว รอเจ้าหน้าที่เข้ามาประเมินความเสียหาย


ขณะที่นางสมทรัพย์ ธรรมรัตน์มณี แม่ค้าร้านส้มตำ ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถตู้คันดังกล่าว ขับมาช้าๆ ก่อนจะหยุดแล้วขับต่อ เป็นแบบนี้มาสักพัก ก่อนจะมาจอดที่หน้าร้านตน ตอนแรกนึกว่าคนขับจะลงมาซื้อไก่ย่างที่ร้าน ตนเองก็ก้มหน้าตำส้มตำอยู่ พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นรถตู้ขับออกและหักออกขวาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะชนเข้ากับขอบปูนใต้สะพาน แล้วก็เดินลงมา ในอาการคล้ายคนเมา

คุณอาจสนใจ