สังคม

ลูก ตร.หัวร้อน ฉุนชายวัย 60 บีบแตรใส่ บุกลากคอลงจากเก๋ง ทำร้ายจนล้มกลิ้งกลางถนน

โดย panisa_p

10 ม.ค. 2566

131 views

กล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง บันทึกภาพขณะที่หนุ่มวัย 25 ปี เดินไปที่รถยนต์เก๋ง ซึ่งนายถวาย อายุ 60 ปี เป็นผู้ขับขี่ จากนั้นชายวัย 25 ปี ได้เปิดประตูรถยนต์เก๋ง และใช้มือกระชากนายถวายตกลงมาจากรถ และทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุครูที่อยู่ในโรงเรียนพบเห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามาห้าม จากนั้นหนุ่มวัย 25 ปี ซึ่งขับรถยนต์เก๋ง มารับบุตร ซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียนเช่นเดียวกัน จึงขับรถออกจากโรงเรียนไป


นายถวาย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย (วันที่ 9 ม.ค. 66) ที่ผ่านมา ตนขับรถเก๋งเข้าไปในโรงเรียน เพื่อรับหลานกลับบ้านหลังเลิกเรียน ระหว่างนั้น หนุ่มคนก่อเหตุ ได้ขับรถเก๋งแซงรถเก๋งของตนเองที่จอดอยู่และไปจอดข้างหน้า จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าว ได้ถอยรถเก๋งมาจนเกือบชนรถเก๋งของตนเองที่จอดอยู่ จากนั้นตนเองจึงบีบแตรรถ เพื่อเตือนหนุ่มคนดังกล่าวจึงทำให้หนุ่มคนดังกล่าวไม่พอใจและลงจากรถ เดินมาต่อว่าตนเอง และโต้เถียงกัน


จากนั้นหนุ่มคนดังกล่าว จึงเดินกลับไปขึ้นรถ พร้อมกับหันมายกนิ้วกลางชูมาที่ตนเอง จากนั้นตนจึง ชูนิ้วกลางกลับไป และเมื่อหนุ่มผู้ก่อเหตุพบเห็น จึงลงจากรถและเดินมาที่รถของตนเอง พร้อมกับใช้มือชกต่อย จากนั้นเปิดประตูรถ พร้อมกับกระชากตนตกลงมาจากรถ กระแทกกับพื้นถนน และทำร้ายตนเองได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย


ระหว่างนั้นครู ซึ่งอยู่ในโรงเรียนพบเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าห้ามปราม จากนั้นหนุ่มคนก่อเหตุจึงขับรถออกจากโรงเรียนไป ส่วนตนไปพบแพทย์ให้ตรวจร่างกาย และเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง และขณะนี้ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บร่างกายอยู่


ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ ทราบว่าหนุ่มหัวร้อนผู้ก่อเหตุ เป็นบุตรชายตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.เพ และหลังจากเกิดเหตุ หนุ่มหัวร้อน บุตรชายตำรวจไม่ได้ติดต่อ หรือให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อหนุ่มหัวร้อนผู้ก่อเหตุ แต่ถูกปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News