สังคม

แม่สุดทนลูกชายทาสยานรก คลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน โร่แจ้งนายอำเภอช่วย

โดย parichat_p

10 ม.ค. 2566

73 views

แม่สุดทนลูกชายทาสยาคลั่งอาละวาด ทำลายข้าวของภายในบ้าน แม่โร่แจ้งนายอำเภอบึงสามพัน ดันโครงการ รีเอ๊กเรย์ สนธิกำลัง ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ผู้นำหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เข้าช่วยเหลือ


วันนี้ (10 มกราคม 2565) โครงการ “ รีเอ็กเรย์ “ ค้นหาผู้เสพยาเสพติด และ ผู้ค้า ในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน ยังคงเข้มข้น หลัง สามารถนำผู้เสพเข้าทำการบำบัด และเข้าโครงการมากกว่า 600 ราย นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมผู้ค้า ได้หลายราย ทำให้ชาวบ้าน มีความเชื่อมั่นในการดำเนินโครงการ ล่าสุด นางส้ม ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 50 ปี สุดทนกับลูกชาย เสพยาบ้า จนมีพฤติกรรม อาละวาด หาเรื่องทำลายข้าวของภายในบ้าน งานการก็ไม่ยอมทำ


ขณะที่ผู้เป็นแม่ สุดเอือมระอากับพฤติกรรม ถึงกับ โร่ ร้องเรียน นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน พร้อมนำคลิปวีดีโอ ขณะลูกชายแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว โวยวาย เพราะการเสพยาบ้า เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้ นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน ได้นำ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บึงสามพัน ผู้นำหมู่บ้าน ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์


เพื่อทำการจับกุมตัว นายสนทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 33 ปี เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว นายสนทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 33 ปี ได้ไหวตัวทัน และกระโดดหนีออกทางหน้าต่างขั้น 2 ของตัวบ้าน เพื่อไปหลบเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหา นานราว 20 นาที จึงพบว่า นายสนทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวไปตรวจค้นภายในห้องนอน พบอุปกรณ์การเสพกัญชา และ กระดาษฟอยล์ ที่ใช้เสพยาบ้า จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบฉี่เป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จากการสอบถาม นางส้ม (ขอสงวนนามสกุล )ผู้เป็นแม่ เผย เล่าว่า ลูกชายมีพฤติกรรมก้าวร้าวมานานแล้ว ซึ่งเกิดจากเสพยา แต่ว่ายังไม่เคยเห็นกับตา ตอนนี้เริ่มทนไม่ไหว เกิดความกลัว เกรงถูกทำร้าย ที่ผ่านมายังไม่เคยถูกลูกข่มขู่ เวลาเขาโมโหเราจะไม่ว่าเขา ไม่ต่อปากต่อคำ จะหนีหลบไปห่างๆ ส่วนสิ่งของในบ้าน ก็มีการทุบทำลายข้าวของ นี่คือสิ่งที่ตนกลัวว่า ขนาดข้าวของทำลายต่อไปอาจทำร้ายคนได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวไปบำบัด


ขณะที่ นายสนทยา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 33 ปี ผู้เสพ เผยว่า ตนเองเสพยาเสพติด2อย่าง มีกัญชากับยาบ้า ถ้าวันไหนไม่ได้เสพ จะควบคุมตัวเองไม่ได้ จะร้องโวยวาย โดยตนเองเสพยามานานแล้ว เคยคิดจะเลิก แต่ว่าใจทำไม่ได้ และตอนนี้ก็ยังไม่อยากบำบัด โดยเงินที่นำไปซื้อยา ก็มาจากแม่เอาให้ ถ้าไม่มีเงินก็ไม่เสพ

คุณอาจสนใจ

Related News