สังคม

เจ้าของตึกโมโห! กระโดดถีบโจร หลังถูกขโมยลิฟท์โดยสารและอุปกรณ์ตกแต่งอาคาร เสียหายร่วมล้านบาท

โดย chiwatthanai_t

9 ม.ค. 2566

188 views

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2566 พ.ต.ท.เจริญ เดชพ่วง สว.(สอบสวน) สภ.มาบตาพุด ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายไพบูลย์ อายุ 43 ปี พร้อมด้วยรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ ขโมยวงกบ หน้าต่างอลูมิเนียม เหล็ก จากอาคารพาณิชย์ สูง 5 ชั้น ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ที่ถูกโจรเข้ามาขโมยลิฟท์ไป เมื่อปีที่แล้ว


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา เข้าไปทำแผนภายในอาคารพาณิชย์ โดยมีนายเนตรวิสิฐ เจ้าของและภรรยา ร่วมสังเกตการด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวผู้ต้องหาขึ้นไปทำแผนตามจุดที่ก่อเหตุ ทั้งหมด 5 ชั้น ที่เต็มไปด้วยเศษกระจกแตก โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังจากทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวลงมาจากอาคาร ปรากฎว่า เจ้าของตึกและภรรยา ยืนรออยู่ตรงหน้าอาคาร โดยภรรยาของเจ้าของอาคารถึงกับฟิวส์ขาดต่อว่าผู้ต้องชุดใหญ่ ก่อนจะยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ กระโดดถีบเต็มแรง จนผู้ต้องหาถึงถลาล้มลง ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาห้าม โดยผู้ต้องหานั่งยกมือไหว้ขอโทษอยู่กับพื้นขึ้นมา รีบพาเดินกระเผกขึ้นรถไป เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้านนายเนตรพิสิฐ ได้เปิดเผยว่า ครั้งแล้วถูกขโมยลิฟท์เสียหายกว่าสองล้านบาท มาครั้งนี้เสียหายร่วมล้านบาท เพราะโจรขโมยวงกบหน้าต่าง จนทำให้กระจกทั้ง 5 ชั้น ทำให้ตกลงมาแตกละเอียดทั้งหมด

คุณอาจสนใจ