สังคม

โซเชียลวิจารณ์ทำเกินไปไหม? คลิปหนุ่มถูกขโมยจยย.ตามหาจนเจอ โดดถีบโจร หลังรู้ว่าเป็นคนรู้จัก

โดย panwilai_c

11 มี.ค. 2564

1.3K views

โลกออนไลน์ ได้ได้เผยแพร่คลิปเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ทำร้ายร่างกายโจรลักมอเตอร์ไซค์ ทำให้เกิดคำถามว่าแบบนี้ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ 


โดยในคลิปได้บันทึกนาทีเจ้าของมอเตอร์ไซค์พุ่งเข้าทำร้ายหัวขโมยทันทีที่เจอหน้า จนถูกตั้งคำถามว่า การกระทำแบบนี้อาจจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกาย เพราะแม้จะก่อเหตุลักขโมยแต่ก็ควรจับส่งตำรวจเพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายหรือไม่


ทีมข่าวลงพื้นที่ซอยอินทามระ 44 จุดเกิดเหตุ และได้พูดคุยกับเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ โดยเขาล่าว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตื่นเช้ามาพบว่ารถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่หน้าบ้านหายไป จึงประกาศตามหา และ ขอกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ซึ่งตอนนั้นรู้สึกเครียดมาก จนช่วงบ่ายมีคนเห็นรถ จอดอยู่บริเวณร้านปั๊มกุญแจ ก็รู้ทันทีว่าเป็นโจรที่ขโมยรถของตัวเองแน่นอน และปรากฎว่าโจรที่ขโมยรถไปนั้นเป็นคนที่ตัวเองรู้จัก เคยให้เงิน ให้งานทำ พอถามว่าทำแบบนี้ทำไม ก็ไม่ตอบ


นอกจากนี้ก็ได้รู้ว่าวันนั้นได้ก่อเหตุขโมยรถมอเตอร์ไซค์ไปทั้งหมด 3 คันจากนั้นก็ได้โทรเรียกตำรวจมา และพบว่า เคยต้องคดีลักทรัพย์มา 3 คดี และพึ่งออกจากคุกมา 5 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ


เค้ายอมรับว่าเหตุการณ์ในคลิปทำเกินกว่าเหตุ ถ้าถูกดำเนินคดีก็พร้อมรับผิดชอบ แต่อยากให้เข้าใจว่า ที่ทำไปเพราะเจ็บใจ คนเคยให้เงิน ให้งานทำ ทำไมถึงทำได้ขนาดนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ILFYmXDpVm0


คุณอาจสนใจ

Related News