สังคม

สาวคลั่งไล่กอดผู้ชาย โวยวายต้องการความรัก กู้ภัยเข้าช่วยเหลือหวั่นเกิดอันตราย ถูกตีตาซ้ายบาดเจ็บ

โดย nut_p

8 ม.ค. 2566

864 views

วันที่ 8 ม.ค.65 กรณีหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าช่วยเหลือหญิงสาวอายุประมาณ 40-45 ปี มีรูปร่างหน้าตาดี มีอาการคุ้มคลั่ง ไล่กอดผู้ชายหลายคน ไม่เว้นผู้ใหญ่บ้านและหน่วยกู้ภัย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เหตุเกิดบนนถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองทะลอก บ้านหนองเสม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ สุดท้ายตำรวจต้องมาช่วยควบคุมตัวไปโรงพยาบาล



นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เล่าว่า ตอนนั้นได้รับแจ้งเป็นอุบัติเหตุ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบหญิงคนดังกล่าว นั่งไม่พูดกับใคร เมื่อกู้ภัยเรียก ลุกขึ้นมาได้วิ่งไล่กอดเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันที



จึงมีการปรับแผนการเข้าช่วยเหลือ ขืนปล่อยไว้อาจจะเป็นอันตราย เพราะหญิงสาวอายุยังไม่เยอะและหน้าตาดี เหตุการณ์ครั้งนี้ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณตาซ้าย เพราะถูกตีด้วยกำปั้นหลายครั้งระหว่างอยู่บนรถ ส่วนอาการดีขึ้นบ้างแล้ว และล่าสุดญาติของหญิงสาว ได้ติดต่อและเข้าไปดูอาการแล้ว เป็นคนในพื้นที่ อ.นางรอง ญาติมีหน้ามีตาในสังคม



นางสมบัติ ชวนกระโทก อายุ 65 ปี สมาชิกอบต. ในพื้นที่ ซึ่งเป็น ผู้พบเป็นคนแรก เล่าว่า ช่วงนั้นเห็นคนนั่งก้มหน้าอยู่ริมสระน้ำ คิดว่าเป็นผู้ชาย จึงให้เด็กที่อยู่แถวนั้นมาช่วยดู พอได้ยินเสียงผู้ชาย ได้ลุกขึ้นทันที แล้ววิ่งไล่กอดเด็กหนุ่ม



ตนจึงเข้าไปโอบกอดว่าเกิดอะไรขึ้น หญิงสาวบอกว่า “หนูอยากมีความรัก” จึงปลอบเบื้องต้นแล้วไปเรียกผู้ใหญ่บ้านมาช่วยอีกทางหนึ่ง ส่วนตัวคาดว่าเขาอาจจะขาดความอบอุ่นอะไรบางอย่าง ทำให้คิดมากแล้วขับรถจักรยานยนต์มาเรื่อยๆ จนเกิดอุบัติเหตุล้มลงข้างสระ โชคดีที่รถไม่ตกลงในสระน้ำที่ลึกกว่า 3 เมตร



ด้านนายสุนทร สมานทอง อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า หลังมีคนไปแจ้งได้รับมาตรวจสอบ และพยายามเกลี้ยกล่อม บอกจะไปส่งที่บ้าน แต่กลับโดนไล่กอดเอาดื้อๆ จึงต้องวิ่งหนีก่อน จากนั้นได้ไล่กอดผู้ชายทุกคนที่อยู่บริเวณนั้น จึงประสานหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาช่วยระงับเหตุ เพราะเอาไม่อยู่ ก่อนตำรวจจะขออนุญาติมัดมือเพื่อเอาขึ้นรถส่งโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ