อาชญากรรม

สาวคลั่ง บุกร้านอาหารญี่ปุ่น ทุบกระจก พังร้าน ขู่จะเผา

โดย attayuth_b

3 มิ.ย. 2566

340 views

วันนี้ (3 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 15.30 น.ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านเหตุมีหญิงสาวบุกเข้าไปที่ร้านอาหารเก่าแห่งหนึ่งในชุมชนหนองตุ ตรงข้ามประปาเขต 7 จ.อุดรธานี โดยสาวคนดังกล่าวมีอาการบ้าคลั่งทุบกระจก พังร้าน โต๊ะเก้าอี้ และขู่จะเผาให้ร้านวอดไปทั้งหลัง หลังรับแจ้งตร.ชุดสายตรวจ หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม จ.อุดรธานี รถดับเพลิงของเทศบาลนครอุดรธานี รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ปิดกิจการแล้ว ภายในร้านบริเวณบริเวณเคาน์เตอร์มีเสียงหญิงสาวเฉพาะชุดชั้นในชุดเดียวร้องตะโกนโวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง และยังมีอาวุธมีดอยู่ในมือ แถมขู่จะเผาร้านอาหารให้วอดไปทั้งหลังด้วย เจ้าหน้าที่ฯ ไปถึงพยายามเกลี้ยกล่อมตอนแรกยังไม่เป็นผล จึงต้องถอยออกมาและบอกให้หญิงสาวคนดังกล่าวใจเย็นๆ และบอกให้ทิ้งมีดก่อน อย่าทำอะไรทุกอย่างมีทางแก้ไข แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็มีอาการเหมือนของขึ้นร้องออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ว่าพูดอะไรบ้างสลับกับร้องไห้โฮออกมาเสียงดังแถมโยนกระดาษสิ่งของภายในบ้านออกจากนอกร้าน

จังหวะนั้นเองเจ้าหน้าที่ตร.นายหนึ่งเดินเข้าไปหาใกล้ๆ และบอกว่า น้องครับ ใจเย็นๆ นะครับ มีอะไรคุยกับพี่ วางมีดลงๆ จังหวะนั้นเองจึงรีบคว้ามีดออกจากมือทันที ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฯก็กรูเข้าช่วยเอาไว้ได้ แต่หญิงสาวรายนี้ยังบ้าคลั่งแหกปากร้องออกมาดังๆ แถมร้องไห้อย่าๆ สุดท้ายจึงช่วยกันจับกุมสงบสติอารมณ์เอาไว้ได้ กระนั้นสาวบ้าคลั่งรายนี้ยังถามตร.ว่าพี่ชื่ออะไร พี่ช่วยหนูนะค่ะ

จากนั้นตร.ได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อติดต่อให้ญาติมารับไปอีกที ทั้งนี้ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวป่วยจิตเวช ทราบชื่อคือน.ส.ชุรีพร ดงเล็ก อายุ 34 ปี หรือชื่อเล่น “เบลล่า” ชาวบ้านโนนสูง ต.หนองแวง อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม

คุณจันทร์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ร้านอาหารญี่ปุ่นตนเองได้ปิดมาแล้วปีกว่า วันนี้ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงป่วยจิตเวชลอดรั้วลวดหนามเข้ามาภายในร้าน ทำลายข้าวของทั้งทุบกระจก พังเก้าอี้ และตะโกนโวยวานว่าจะเผาร้าน จึงรีบออกมาดูกับสามี แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปเพราะเขาถือมีดอยู่ในมือ พอแจ้งตร.หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายก็จับตัวเอาไว้ ของในร้านพังค่าเสียหายประมาณ 50,000 บาท คนบ้าทำแบบนี้ไม่รู้จะเรียกค่าเสียหายอย่างไร เจ้าของร้านกล่าวด้วยความเศร้าใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้านอาหาร ,ทุบกระจก ,สาวคลั่ง

คุณอาจสนใจ

Related News