สังคม

หนุ่มนักดื่มตีกันหน้าร้านเหล้า การ์ดเข้าห้าม ถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1

โดย nut_p

1 ม.ค. 2566

498 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 ม.ค. 66 จากกรณีร.ต.อ.จักรพงษ์ นุชพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่ลานจอดรถ ตลาดทอยมาร์เก็ต ถนนหทัยราษฏร์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา ปทุมธานี



เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 1 ม.ค. 66 จึงไปที่เกิดเหตุพบคนเจ็บถูกยิง จำนวน 2 คน นอนอยู่ที่หน้าสถานบันเทิง คือนายสิริกร ชื่นสมทรง อายุ 35 ปี และนายนพพล มินโด อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นการ์ดของทางร้าน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม ต่อมานายสิริกร ชื่นสมทรง อายุ 35 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ตลาดทอยมาร์เก็ต เปิดให้สถานที่ทำร้านขายเหล้าจำนวนหลายร้าน และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าตนเองเปิดร้านตรงร้านที่เกิดเหตุ และเห็นว่ามีวัยรุ่นสองกลุ่มทะเลาะกันจำนวน10 กว่าคน จากนั้นการ์ดที่อยู่ในร้านเข้ามาห้าม คนที่ใช้อาวุธยิงนั้นเดินไปที่รถเก๋งสีเทา หมายเลขทะเบียน ขษ 1996 สงขลา และไปหยิบปืนมายิงเข้าไปที่การ์ดจำนวน 4 นัด มีคนเจ็บถูกยิงที่ปาก 1 คน และเอวอีก 1 คน ซึ่งตนเองก็ยังเอาผ้ามาช่วยอุดเลือดคนที่ถูกยิงที่ปากด้วย



ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้ให้ข้อมูลว่าร้านแห่งนี้ตนเองได้สั่งปิด แต่เจ้าของร้านมาแอบเปิดเพื่อที่จะจัดเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่จ.2/2566 ลงวันที่ 1 มกราคม 2566 ออกหมายจับนายปรินทร์ หรือบอย สุวลักษณ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999 ถ.ราชดำเนิน ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา ต้องหาว่ากระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง ในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันควร

คุณอาจสนใจ

Related News