สังคม

เฒ่าตีนโหดกระทืบหญิงวัย 66 กลางถนนหน้าช้ำบวม ก่อนเชิดกระเป๋าเงิน-รถซาเล้งหนีหาย

โดย parichat_p

7 ธ.ค. 2565

31 views

ชายตีนโหด กระทืบหญิงวัย 66 ปี กลางถนน เชิดกระเป๋าเงินและรถซาเล้งหนีไป


วันนี้ (7 ธันวาคม 2565) นาง ลัดดา อายุ 66 ปี พร้อม นายดวงใจ อายุ 53 ปี ได้ขี่รถจักรยายนต์ซาเล้ง มาด้วยกัน เพื่อที่จะบ้านเช่า มาถึงบริเวณหน้าร้านเอพี คาร์เพ้นท์ ยูเทิร์นเกือกม้าบ้านเอื้อ ถนนเส้นคู่ขนานมิตรภาพ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสระบุรี เข้า กทม. ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี แล้วจู่ๆ นายดวงใจ ก็ไม่พอใจได้ตบหน้า นางลัดดา บนรถ นางลัดดาจึงได้ถามว่า ตบหนูทำไม นางลัดดาก็สู้ นายดวงใจก็ลากนางลัดดาลงจากรถไปกระทืบกลางถนน ทั้งเอากระเป๋าเงินมีเงินอยู่ 2,000 บาท มียาเบาหวานด้วยของ นางลัดดา และก็เอารถจักรยานยนต์ซาเล้งหนีไปด้วย


ร.ต.อ.สุรินทร์ แคนชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจรถสายตรวจ 20 มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ นางลัดดา พูดด้วยใบหน้าช้ำบวมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามรถคืนมาให้ และให้เขาเอาเงินมาคืนตน ตนกับนาย ดวงใจ บางทีก็อยู่ด้วยกัน บางทีก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พอเวลาตนมีเงินก็เรียกตนไปเพื่อจะเอาเงิน วันนี้ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เขาจะไม่ให้ตนไปด้วย เขาก็ตีตน เพราะตนกะว่าจะไปหาบ้านเช่า พอได้เขาก็ไม่เอา บอกกูจะพามึงไปทรมานอยู่อย่างนี้แหละ พอเสร็จแล้วเขาดึงตนลงมากระทืบกลางถนน


แล้วเอากระเป๋าตนไปตอนนี้ตนยังไม่ได้กินยาเบาหวานเลย ส่วนรถจักรยานยนต์ซาเล้ง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ตนเป็นคนซื้อเพื่อจะเอาไว้ขายของ ตนจะแจ้งความเอาผิดเขา เพราะเขาทำตนหลายครั้งแล้ว เขาบอกว่า ตำรวจไม่ใช่พ่อเขา ตนเองอาศัยอยู่ที่หนองบัวแดง มันไม่ใช่บ้านของตน เพราะอยู่กับลูกเขา พอตนมีเงินเขาก็มาเอากับตน เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ก็ให้ตนไปหายืมคนนั้นคนนี้มาให้


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พา นาง ลัดดา ไปแจ้งความที่สภ.เมืองสระบุรี และจะได้ติดตามแฟนหนุ่มตีนโหดรายนี้มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News