สังคม

สาว 17 ร้องมูลนิธิวิน วินช่วยเหลือ หลังถูกพ่อบังเกิดเกล้าย่ำยีนานกว่า 10 ปี บอกหน้าเหมือนแม่

โดย panisa_p

17 พ.ย. 2565

6.6K views

วันนี้ (17พ.ย. 65) นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ได้รับการประสานจากมูลนิธิวินวิน ในการชี้พิกัดและลงพื้นที่ร่วมกันหลังจากมีการร้องเรียนเข้ามาทางเพจมูลนิธิวินวิน และได้พานางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปีเข้าร้องเรียนกับนายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวินวิน ว่าถูกพ่อบังเกิดเกล้าล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 10 ปี


ข้อมูลเบื้องต้น พบว่านางสาวเอ (นามสมมุติ) วัย ิ17 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ คือนายธวัชชัย อายุ 49 ปีล่วงละเมิดทางเพศมากว่า 10 ปี โดยที่ผ่านมาตนเองไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทั้งตนและน้องชายวัย 11 ปี และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า มักจะมีอารมณ์ทางเพศ บังคับขืนใจตนเองมาตลอด และพูดย้ำว่า"พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่"


ซึ่งเมื่อตอนตย 6 ขวบแม่ได้หนีออกจากบ้านไป พ่อก็ล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำ โดยจะกอดจูบลูบคลำมาตลอด ตนเองก็ไม่คิดอะไรคิดว่าพ่อรัก พอมาสัก 10 ขวบ พ่อจะข่มขืนบ่อย ๆ จนเจ็บอวัยวะเพศ และพอตนเองทำงานได้ก็ไปทำงานที่โรงงานลูกชิ้นแถว ๆ บ้านหนองคล้า ตำบลบึง อำเภอศรีราชา และต้องไปกลับตรงเวลาทุกวัน และห้ามออกจากห้องพัก จนคนข้างห้องสังเกตเห็นว่าตนมีอาการซึมเศร้า จึงได้เล่าให้ฟังและได้พากันมาร้องเรียนกับทางมูลนิธิวินวิน


ซึ่งทางมูลนิธิก็ได้ประสานส.ส.ชลบุรีซึ่งอยู่ในพื้นที่ลงมาร่วมตรวจสอบ และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพาไปตรวจการล่วงละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา หลังจากนั้นก็ได้พากันมาพบ นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัวบางละมุง ชลบุรี สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรีตำรวจสถานีตำรวจหนองขาม เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการและสังคมเทศบาลนครแหลมฉบัง


นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเช่าในซอยหนองคล้าใหม่ ซอยที่ 3 หมู่ 9 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา โดยได้ตรวจที่ห้องพักเลขที่ 6 พบนายธวัชชัย นอนอยู่ในห้องจึงได้บอกว่าได้รับการร้องเรียนว่าชอบโวยวายและเสพยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจปัสสาวะซึ่งตรวจปัสสาวะ 2 ครั้งปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดแต่อย่างไร


หลังจากนั้นในเวลา 16.30 น. ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรีสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้พานางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิงวรางคณา เกตุอุดมสิน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองขามเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายธวัชชัย พ่อบังเกิดเกล้าในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ


เพราะผลตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา มีผลออกมาว่าหมอตรวจพบอวัยวะเพศอักเสบ เพราะโดนล่วงละเมิดทางเพศมา ซึ่งในการสอบสวนนั้นต้องมีหลายฝ่ายร่วมสอบสวนเพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งหมายจับผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวอาจต้องออกได้ในวันพรุ่งนี้บ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News