สังคม

สลด! กระบะประสานงาเก๋งกลางแยก ก่อนกระเด็นชนจักรยานยนต์ แม่ลูกดับ 3 บาดเจ็บอีก 4

โดย panisa_p

11 พ.ย. 2565

221 views

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 11 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บริเวณซอย 8 ถนนสาย 11 ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย


หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง จุดนิคมพัฒนา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง สีขาว หมายเลขทะเบียน สภาพพังเสียหาย ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ไม่ห่างกันพบรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สีน้ำตาล สภาพพังเสียหายเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์สีขาว สภาพพังเสียหายทั้งคัน


ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้ 3 คน อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ช่วงเวลาเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่แน่ชัด ทราบแต่เพียงว่า รถยนต์เก๋งชนกับรถกระบะ ที่บริเวณกลางสี่แยก และรถยนต์เก๋งกระเด็นไปถูกจักรยานยนต์ที่มีแม่และลูกอีก 2 คน ขี่มาด้วยกัน แรงกระแทกทำให้ 3 แม่ลูกบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต


ส่วนคนที่มากับรถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะ รวม 4 คน บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา โดยทั้งหมดเป็นแม่ลูกกัน และเป็นชาวตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง สำหรับบริเวณนี้เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายครั้งแล้ว เนื่องจากในจุดดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟจราจร

คุณอาจสนใจ

Related News