สังคม

'สันธนะ' แฉโรงแรมเดวิสจัดปาร์ตี้มั่วยา ยันมีหลักฐานครบ เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด ไม่ใช่เอาคืน

โดย panisa_p

5 พ.ย. 2565

70 views

จากกรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล แจ้งความกับ สน.ทองหล่อเมื่อเช้ามืดวันนี้ว่า โรงแรม Davis Hotel Corner Wing ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย มีการมั่วสุมยาเสพติดและเปิดสถานบริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (5 พ.ย. 65) นายสันธนะเดินทางมายัง สน.ทองหล่อเพื่อนำพยานหลักฐานพวกคลิปที่ให้สายของตนแอบถ่ายไว้มาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อเพิ่มเติม โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนนี้สายของตนเข้าไปในสถานที่ดังกล่าวหลังเที่ยงคืน ซึ่งสถานที่ดังกล่าวจะมีการส่งนัดหมายกันในกลุ่มเฉพาะว่าจะมีปาร์ตี้กันในวันที่ 4 พฤศจิกายน จึงส่งสายของตนเข้าไป ซึ่งตนได้เก็บข้อมูลมาซักระยะหนึ่งแล้ว ที่มาแจ้งความครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการแฉหรือแก้แค้น แต่เป็นเอาผิดตามกฎหมายจากที่มีพยานหลักฐานครบถ้วน


พร้อมระบุว่าตนจะไปร่วมฟังแถลงข่าวของนายชูวิทย์ด้วยในเวลา 15.00 น. ที่โรงแรม Davis เหมือนที่นายชูวิทย์ไปฟังการแถลงของสอง รอง ผบ.ตร. นอกจากนี้ยังระบุว่า จะยื่นให้ตรวจสอบทั้งสอง รอง ผบ.ตร. ตามประมวลจริยธรรมตำรวจว่าเข้าข่ายคบค้าสมาคมกับนายชูวิทย์หรือไม่ เนื่องจากเรียกนายชูวิทย์ว่าพี่ เหมือนนับถือกัน และเชื่อทุกข้อมูลของนายชูวิทย์จนมีพิรุธ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังโรงแรม Davis เพื่อฟังนายชูวิทย์แถลงข่าว

คุณอาจสนใจ

Related News