สังคม

หนุ่มใหญ่นวด 2 ชม. 3,200 เงินไม่พอมีแค่ 1,500 เจ้าของร้านแจ้ง ตร. สุดท้ายกลั้นใจโทรหาเมียให้โอนจ่าย

โดย panisa_p

4 พ.ย. 2565

35 views

วันที่ 4 พ.ย. 65 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีลูกค้าร้านนวดแผนโบราณ ไม่ยอมจ่ายค่านวด ที่ร้านนวดแผนโบราณ ซอยเทศบาล 5 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.อำพล ภู่ระย้า เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่ร้านนวดแผนโบราณ ภายในซอยเทศบาล 5 พบพนักงานนวด 5 คน กำลังนั่งอยู่หน้าร้าน ภายในร้านพบชาย (ขอสงวนชื่อ) อายุ 50 ปี นั่งอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถาม ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นลูกค้ามาใช้บริการนวดแผนโบราณ ตกลงกันที่นวดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ราคา 3,200 บาท แต่ลูกค้ารายนี้กลับมีเงินมาเพียง 1,500 บาท


ส่วนที่เหลือลูกค้าบอกว่าจะโอนให้เจ้าของร้าน แต่หลังจากลูกค้าโอนเงินเรียบร้อยแล้ว เจ้าของร้านบอกว่าเงินไม่เข้า สุดท้ายลูกค้ายอมรับว่าไม่มีเงินโอน เจ้าของร้านจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว


ชาย อายุ 50 ปี รายนี้อ้างว่า มีเงินติดตัวมาเพียง 1,500 บาท แต่ค่าบริการ 3,200 บาท ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงหลอกว่าโอนเงินให้แล้ว จนสุดท้ายเจ้าของร้านนวดโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดังกล่าว ตนจึงโทรหาภรรยาเพื่อขอเงิน แต่ภรรยาอยู่ไกลและไม่รู้ว่าจะโอนมาหรือเปล่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ชายคนนี้นั่งรอจนกว่าภรรยาจะโอนเงินมาให้และจะได้ชำระเงินให้กับทางร้านต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News