สังคม

น.ศ. หนุ่มร้องทุกข์ เก๋งซิ่งฝ่าไฟแดง ชนแล้วหนี บาดเจ็บสาหัส วอนเจ้าของรถมารับผิดชอบ

โดย chiwatthanai_t

2 พ.ย. 2565

63 views

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์ จาก นายสหรัฐ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองตาก หลังที่ประสบอุบัติเหตุ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ เลี้ยวตามสัญญาณไฟเขียว บริเวณแยกโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ถนนพหลโยธิน อ.เมือง จ.ตาก แต่ ขณะที่ ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวจะเข้าตัวเมืองตาก มีรถยนต์เก๋ง สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ขับฝ่าไฟแดง มุ่งหน้าขึ้นเหนือ ชนเข้าอย่างจัง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ รถยนต์ คู่กรณี ขับหลบหนีมุ่งหน้าขึ้นเหนือ ไร้วี่แวว


ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้ตนเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส สลบ ไม่ได้สติ เข่าซ้ายหลุด และกระดูกนิ้วมือ ขวาหลุดจากเบ้า มีเลือดคลั่งในสมอง 2 จุด หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รีบมาทำการช่วยเหลือในทันที ใช้เวลานานหลายชั่วโมง ตนเองจึงค่อยฟื้นคืนสติ เรียบเรียงเหตุการณ์ได้บางส่วน แต่ช่วงเกิดเหตุจะหายไปเลย ต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานกว่า 2 สัปดาห์ แพทย์อนุญาตให้มาพักฟื้นที่บ้านได้


เวลาผ่านมา เกือบ 1 เดือน ยังไม่สามารถติดตาม คู่กรณีที่ขับรถประมาทฝ่าไฟแดงได้ ซึ่งอุบัติเหตุจากความประมาทดังกล่าว ได้ตัดโอกาสในอนาคตของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ต้องเสียเวลาในการพักฟื้นร่างกาย และแพทย์บอกว่า ต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกหลายรอบ เพื่อจะให้หัวเข่าและขาซ้ายของตนเองกลับมาใช้งานได้ตามเดิม


จึงอยากวอนให้ผู้ที่เป็นเจ้าของรถดังกล่าว โปรดเห็นใจกลับมารับผิดชอบในการกระทำของตนเอง และ อยาก ขอให้พลเมืองดี ที่อาจจะทราบเบาะแส หรือ มีกล้องหน้ารถ ในช่วงเกิดเหตุ สามารถติดต่อ มาที่เฟสบุ๊ก Saharat Dangsin เพื่อติดตามคู่กรณีมารับผิดชอบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News