สังคม

อาละวาดหนัก! โจรย่องเบาขึ้นบ้านลักทรัพย์กว่า 10 หลังคาเรือน ชาวบ้านวอนตร.เร่งล่าตัว

โดย parichat_p

22 ต.ค. 2565

306 views

ชาวบ้านผวา โจรชุมตะเวนย่องขึ้นบ้านลักทรัพย์ กว่า 10 หลังคาเรือน


วันนี้ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยมาบสองหนองใหญ่ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกคนร้ายตะเวนขึ้นบ้านก่อเหตุลักทรัพย์เอาทรัพย์สินไป มีผู้เสียหายกว่า 10 หลังคาเรือน โดยหลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี แล้ว แต่ก็ได้เพียงบันทึกประจำวัน เป็นกระดาษเพียงแผ่นเดียวเท่านั้น


โดยผู้เสียหายหลายรายเล่าลักษณะการเกิดเหตุให้ฟังว่า มีคนร้าย ลักษณะตามกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ค่อนข้างชัดเจน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ มีรอยสักตามร่างกาย อีกคนไม่มีรอยสัก ถอดเสื้อแล้วโพกหัวปิดบังใบหน้า สวมกางเกงขาสั้น ส่วนที่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้ เชื่อว่าคนร้ายอาจเป็นคนเดียวกัน มักจะปีนเข้าทางกำแพงด้านหลัง เพื่อหลีกเลี่ยงกล้องวงจรปิด แล้วย่องเข้าไปรื้นค้นทรัพยสินของผู้เสียหาย หลังจากนั้นจะปีนข้ามไปหลังข้างเคียง แล้วรื้อค้นเอาทรัพย์สินเพิ่มอีก


ซึ่งผู้เสียหายยังเปิดเผยอีกว่า ชาวบ้านในละแวกนี้ โดยเฉพาะในหมู่บ้านนี้ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลย ทั้งที่อยู่ในบ้านของตนเองแท้ๆ เกิดเหตุหลายครั้งก็ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้าย ที่หย่ามใจ เพราะไม่เคยถูกจับได้เลยเข้ามาตะเวนก่อเหตุในหมู่บ้านแห่งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อความปลอดภัยของประชาชนด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News