สังคม

3 วัยรุ่น ฉุนลุงขับรถหวิดชนยังถาม "แล้วตายยัง" สุดท้ายรุมกระทืบเลือดคั่งในสมอง

โดย parichat_p

17 ต.ค. 2565

277 views

นนทบุรี - คืบหน้า กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายลุงวัย 62 จมูกหักเลือดคั่งในสมอง เข้าพบตำรวจพร้อมเจรจากับผู้เสียหาย


วันนี้ (17 ต.ค.65) เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ สภ.บางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากกรณีที่ เมื่อเวลา 02.49 น.ของวันที่ 6 ต.ค.65 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นชาย3คน รุมทำร้ายร่างกายลุงวัย 62 ปี ที่ลานจอดรถตลาดบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บจมูกหัก เลือดคั่งในสมอง ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสมศักดิ์ อายุ 62 ปี เข้ารักษาตัวที่รพ.อนันต์พัฒนา2 ล่าสุดจะเข้าผ่าตัดจมูกในวันนี้(17 ต.ค) ส่วนอาการเลือดคั่งในสมองแพทย์ผู้รักษาขอดูอาการหลังผ่าตัดจมูกก่อนว่าจะมีอาการแทรกซ้อนหรือไม่


ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 วันที่ 17 ต.ค.65 ผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง1 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ คือ นาย อนุรักษ์ สาหร่ายรัก หรือบังอู๊ดมุสลิม ที่เหลือไม่ขอเปิดเผยชื่อ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางใหญ่โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 3 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ


นาย อนุรักษ์ กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนและพรรคพวกก็มารอซื้อของที่ตลาดเพื่อนำกลับไปทำของขายเช่นกัน แต่ขณะที่ยืนคุบกันอยู่ รถของคุณลุงก็ได้ขับเข้ามาจอดด้วยความเร็วจนเกือบจะชน หลังจากลุงลงจากรถเหมือนมีอาการมึนเมา ตนก็ได้เดินไปถามว่าทำไมขับรถแบบนี้ ถ้าชนมาจะทำยังไงแต่ได้รับคำตอบที่ไม่ค่อยน่าฟัง คือลุงพูดกลับมาว่า "ชนรึยังตายรึยัง"ถ้าชนก็เรียกประกันก่อนจะเดินหนีไป แฟนของตนจึงเดินไปถามว่าลุงพูดยังงี้ได้ไง และพอพวกตนถามอีกครั้งลุงก็ไม่ยอมตอบ ทำให้พวกตนโมโหจนได้บันดาลโทสะตามคลิป


วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเข้ามาคุยและได้เจรจากับญาติของลุง ก็ดูเขาไม่ค่อยพอใจซักเท่าไร และตอนที่เกิดเหตุพวกตนไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่รอจนลุงฟื้นขึ้นมาและได้สอบถามลุงว่าจะให้พาไปโรงพยาบาลไหมหรือว่าจะไปโรงพัก ซึ่งตอนนั้นลุงเองก็บอกไม่เป็นไร และไม่ติดใจเอาเรื่องพวกตนเพราะลุงเองก็พูดว่าลุงเองก็ผิด ตอนนี้พวกตนก็ต้องขอโทษคุณลุงด้วยและพร้อมจะดูแลค่ารักษาทั้งหมด


ด้าน นาง ดวงใจ สีบุตรดา อายุ 57 ปี (ภรรยาผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า จากการที่คุยกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุยอมขอโทษแล้ว แต่เหมือนไม่สำนึกผิด เพราะคิดว่าการทำแบบนี้รุนแรงไป ลุงเองก็อายุเยอะแล้วแถมพวกเขามีกันตั้งหลายคน แต่ถ้าหากลุงชนจริงๆ ลุงก็ต้องรับผิดชอบไปตามกฏหมาย แต่นี้ยังไม่ชนเลยแล้วมาทำกับลุงถึงขนาดนี้ถ้าพิการไปจะรับผิดชอบยังไง ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และที่บอกว่าลุงลงมาเหมือนคนเมานั้นขอยืนยันว่าตัวลุงนั้นไม่กินเหล้า บุหรี่ยังไม่สูบเลย ก็ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดส่วนเรื่องค่ารักษาก็แล้วแต่ทางคู่กรณีจะรับผิดชอบยังไง


ทางด้าน พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตร.ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ตร.ชุดสืบสวนสภ.บางใหญ่เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุและทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุพร้อมออกหมายเรียกให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตร.ได้เรียกตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 คน เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าวก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตร.จะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมอีกและต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหรือไม่อย่างไรรวมไปถึงรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆและจะแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้

คุณอาจสนใจ

Related News