สังคม

คาหนังคาเขา! พระคบหาหญิงหม้าย แต่งชุดฆราวาสย่องมีสัมพันธ์ก่อนห่มจีวรกลับวัดหน้าตาเฉย

โดย panisa_p

14 ต.ค. 2565

2.6K views

ที่จังหวัดสุพรรณบุรีผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ กำนันเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช ว่าตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 ต.เขาพระ ว่ามีชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ ขับรถยนต์มาหาสีกา ในพื้นที่หมู่ 7 ตนจึงให้สายลับเข้าไปตรวจสอบดูพฤติกรรมบ้านหลังดังกล่าวว่า มีใครเดินทางเข้าออกบ้าง และมีรถเข้าออกกี่คัน และสังเกตบุคคลที่ชาวบ้านแจ้งมาว่ารูปร่างลักษณะอย่างไร เข้าออกช่วงเวลาไหนเพื่อเป็นข้อมูล


หลังจากที่เฝ้าดูโดยใช้เวลาในการติดตามพฤติกรรมมานานนับเดือน จนแน่ใจว่าบุคคลดังกล่าวตามที่ชาวบ้านแจ้งมา ได้เข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าวจริง ตนจึงได้เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชายแต่งกายนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว สวมหมวกแก๊ปสีขาว นุ่งกางเกงลายพรางขาสั้น สวมแว่นสายตาอยู่ใต้ถุนบ้าน


จึงเข้าไปสอบถามพร้อมให้ถอดหมวกดู พบว่าศีรษะโล้น ชายคนดังกล่าวบอกว่าชื่อนายสมชาย อายุ 56 ปี บ้านเดิมอยู่ที่จังหวัดพิจิตร หรือพระสมชาย เป็นพระอยู่ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


จากการสอบถามนายสมชาย เบื้องต้นอ้างว่าไม่ได้เป็นพระ แต่พอถูกเค้นถามก็ยอมรับว่าเป็นพระจริง ได้มาคบหากับหญิงหม้ายคนนี้ได้หลายเดือนแล้ว โดยจะใช้รถยนต์กระบะกับรถเก๋ง ขับมาหาและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงหม้ายคนดังกล่าว


โดยจะมาหาช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.และจะกลับประมาณ 03.00 น. ขามาจะแต่งตัวใส่ชุดฆราวาส ตอนกลับใกล้ถึงวัดก็จะเปลี่ยนเป็นห่มจีวรที่อยู่ในกระเป๋าเก็บไว้ในรถออกมาเปลี่ยน เพื่อไม่ให้ถูกจับได้ว่าไปไหนมา จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จัดกำลังมารับตัวไปทำการลาสิกขาที่วัดเขาพระก่อนนำตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ